วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : บอร์นมัธ -vs- ไบรท์ตัน ( 5 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : บอร์นมัธ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์นมัธ -vs- ไบรท์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บอร์นมัธ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไบรท์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอร์นมัธ เกมล่าสุดเพิ่งเปิดรังเสมอกับ วัตฟอร์ด 3-3 ในเกมลีก สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อดัม สมิธ, ไซม่อน ฟรานซิส และ ลูอิส คุ๊ค สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิม คาดว่า ฮาว เตรียมปรับทัพมาใช้ขุมกำลังสำรองลงเคาะสนิม โดยมี ลิส มุสเซ่ต์ กับ เจอร์เมน เดโฟ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า ขณะที่มิดฟิลด์ตัวกลางอาจได้เห็น แดน กอสลิ่ง ประกบคู่กับ แอนดรูว์ เซอร์มัน คอยคุมเกมตามสูตร ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูคงหนีไม่พ้นงานของ อาเทอร์ โบรุก แน่นอน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไบรท์ตัน ไม่แพ้ใคร 3 นัดติดต่อกันแล้วโดยเกมล่าสุดก็บุกเจ๊า เวสต์แฮม สุดมันส์ 2-2 สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก ต้องรอเช็คฟิต แบร์นาร์โด้ แนวรับบราซิเลี่ยนว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ส่วนที่ขาดแน่ๆ คือ อลิเรซ่า ยาฮานบัคห์ช (อิหร่าน) กับ แม็ตธิว ไรอัน (ออสเตรเลีย) สองแข้งที่ติดภารกิจช่วยชาติบู๊ศึก เอเชี่ยน คัพ คาดว่า ฮิวจ์ตัน เตรียมขนดาวรุ่งอย่าง วิคเตอร์ กีโยเคเรส, เบนจามิน บาร์เคลย์, วิลเลี่ยม คอลลาร์ กับ อารอน คอนนอลลี่ ลงสนาม เช่นเดียวกับเหล่ากำลังเสริมอย่าง มาร์คุส ซุตเนอร์ และ เดวิด บัตตัน

 

ทรรศนะ : เกมนี้จัดทัพลงเต็มอัตราศึกทั้งสองทีมแน่เพราะทั้งคู่ถือว่าใกล้เคียงกันมากทั้งอยู่ในระดับลีกเดียวกันด้วย บอร์นมัธนั้นได้เปรียบจากการเล่นในถิ่นด้วยเสียงเชียร์และความคุ้นเคยกับบรรยากาศ ผลงานในบ้านของพวกเขาถือว่าทำได้ดีเยี่ยมกับทีมระดับกลางๆหรือเกรดเดียวกัน พวกเขาผลงานแย่ก็ยามเจอบิ๊กทีมเท่านั้นถึงแม้ว่าไบรท์ตันจะเล่นได้ดีขึ้นแต่เกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านดีกว่าและมีโอกาสชนะเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป

 

ราคาบอล : บอร์นมัธ ต่อ 0.5
ฟันธง : บอร์นมัธ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ