วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : เวสต์แฮม -vs- เบอร์มิ่งแฮม ( 5 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เวสต์แฮม ต่อ 1.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์แฮม -vs- เบอร์มิ่งแฮม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์แฮม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบอร์มิ่งแฮม : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ลอนดอน สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสต์แฮม เกมวันนี้คาดว่ากุนซือ มานูเอล เปเญกรินี่ จะโรเตชั่นนักเตะพอสมควรที่น่าจับตามองก็คงหนีไม่พ้น ซาเมียร์ นาสรี่ นักเตะใหม่ป้ายแดงที่นัดล่าสุดไม่มีส่วนร่วมกับทีมพร้อมลงสนามในเกมวันนี้ทันทีเช่นเดียวกับ เกรดี้ เดียนกาน่า ปีกวัยรุ่นในวัย 20 ปีเท่านั้นที่เตรียมลงพิสูจน์ฝีเท้าเช่นเดียวกับ ในขณะที่ความหวังประจำทีมยังคงเป็นหน้าที่ของ มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช หัวหอกชาวออสเตรียที่นัดล่าสุดสวมบทพระเอกยิงคนเดียวสองตุงพร้อมลงล่าตาข่ายตามเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบอร์มิ่งแฮม ไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกัน สภาพทีมจะขาดเพียงแค่ คริสเตียน เพเดอร์เซ่น แนวรับชาวเดนมาร์กที่ยังคงได้รับบาดเจ็บอยู่ทำให้ เวส ฮาร์ดิ้ง จะได้ลงทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ส่วนแดนกลางจะปรับเปลี่ยนเพียงตำแหน่งเดียวจากนัดก่อนด้วยการส่ง คอนเนอร์ มาโฮนี่ย์ ปีกวัยรุ่นลงทำหน้าที่ทางกราบซ้าย ส่วนแดนรุกคาดว่า แกร์รี่ มังค์ บอสใหญ่จะให้โอกาส โอมาร์ บูเกิ้ล ดาวยิงวัย 26 ปีออกสตาร์ทเป็นตัวจริงรอควงแขน ลูคัส จุ๊ตคีวิซ ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งที่ซัดไปแล้ว 10 ลูก

 

ทรรศนะ : การขาดผู้เล่นไปหลายๆคนเริ่มส่งผลให้เห็นบ้างแล้วเมื่อฟอร์มนีกช่วงหลังเริ่มกระท่อนกระแท่นเนื่องจากความล้าของนักเตะที่ใช้งานในปัจจุบัน เกมนี้เจอกับทีมในลีกรองลงไปถือว่าไม่ยากแต่กไม่ง่ายนักเพราะบอลนี้แต่ละทีมวิ่งลืมตายแน่นอน ของเฉพาะทีมเล็กกว่า เชื่อว่าวันนี้เวสต์แฮมมีดีที่จะจะชนะแต่ก็แบบฉิวเฉียดเท่านั้น

 

ราคาบอล : เวสต์แฮม ต่อ 1.25
ฟันธง : เวสต์แฮม ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ