วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : มิดเดิลสโบรห์ -vs- ปีเตอร์โบโร่ ( 5 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์ -vs- ปีเตอร์โบโร่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปีเตอร์โบโร่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิดเดิลสโบรห์ ความพร้อมในเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บให้กวนใจแต่อาจจะมีการปรับทัพหลายจุดในเกมวันนี้ที่เด่นชัดมากที่สุดก็น่าจะเป็นแดนกลางที่จะกลับมาส่ง มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ , มูฮัมเหม็ด เบซิซ และ สจ๊วต ดาวนิ่ง สามคีย์แมนคีย์แมนที่นัดล่าสุดได้พักมานั่นเองเช่นเดียวกับการจบสกอร์ที่จะกลับมาวาง บริต อัสซอมบาลองก้า ดาวยิงสูงสุดประจำทีมที่นัดล่าสุดได้พักมาเตรียมลงล่าตาข่ายทำให้ จอร์แดน ฮูกิลล์ หัวหอกอีกรายน่าจะหล่นไปนั่งเป็นสำรองก่อน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปีเตอร์โบโร่ เกมลีกนัดล่าสุดพวกเขาเก็บตัวหลักหลายรายไว้ลงบู๊ในถ้วยนี้โดยเฉพาะ ส่งผลให้เกมวันนี้เราจะได้เห็น มาร์ค โอ’ฮาร่า และ ซิริกี้ เดมเบเล่ สองมิดฟิลด์วัยรุ่นกลับมาผนึกกำลังสร้างสรรค์เกมรุกอีกครั้งเช่นเดียวแดนหน้าที่อาจวัดใจส่งทั้ง แมตต์ ก็อดเด้น กับ อิวาน โตนี่ย์ ดูโอ้ชาวอังกฤษที่กดในลีกไป 10 ตุงเท่ากันรอเป็นทีเด็ดในแผงเกมรุก

 

ทรรศนะ : โบโร่มีผลงานบอลถ้วยดีทีเดียว ในลีกคัพก็สามารถเข้ารอบได้ถึงควอเตอร์ไฟน่อล แม้ผลงานในลีกล่าสุดจะลุ่มๆดอนๆ แต่ดูเหมือนว่าบอลถ้วยพวกเขาจะเน้นยิ่งเจอทีมในระดับต่ำกว่าอย่างปีเตอร์โบโร่ด้วยแล้ว จึงเป็นงานไม่ยากที่จะเก็บชัยเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป เกมนี้ต่อ โบโร่ ยาวๆ

 

ราคาบอล : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 1
ฟันธง : มิเดิลสโบรห์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ