วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : เชฟฯเว้นเดย์ -vs- ลูตัน ( 5 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เชฟฯเว้นเดย์ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชฟฯเว้นเดย์ -vs- ลูตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชฟฯเว้นเดย์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลูตัน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : ฮิลล์สโบโร่ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชฟฯเว้นเดย์ เกมล่าสุดเสมอ เบอร์มิงแฮม 1-1 ในเกมลีก สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก คาดว่า แอ็กนิว เตรียมจัดทัพเช่นเดียวกับชุด คาราบาว คัพ ที่ปราชัยให้กับ วูล์ฟส์ 0-2 โดยใช้ระบบ 4-4-2 และวาง สตีเว่น เฟล็ตเชอร์ กับ แฟร์นานโด้ ฟอเรสติเอรี่ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลางน่าจะมีชื่อดาวรุ่งอย่าง แจ็ค ลี กับ เดวิด โจนส์ ผนึกกำลังกันคุมจังหวะตามสูตร

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลูตัน ทำสถิติไม่แพ้ติดต่อกันมา 12 เกมแล้ว โดยเกมล่าสุดเสมอ บาร์นส์ลี่ย์ 0-0 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ คาดว่า โจนส์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-1-2 โดยมี แฮร์รี่ คอร์นิค กับ เจมส์ คอลลินส์ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามสูตร และใช้ เอลเลียตต์ ลี รับบทเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมจากด้านหลัง ส่วนมิดฟิลด์ตัวตัดเกมคงหนีไม่พ้นงานของ เกล็น เรีย เหมือนเช่นเคย

 

ทรรศนะ : ไม่ง่ายแน่สำหรับนกเค้าแมวในเกมนี้เพราะถึงแม้จะอยู่ในลีกที่เหนือกว่าแต่ผลงานไม่ดีเลยแถมผู้มาเยือนอย่างลูตันกำลังทำผลงานได้ดีและเป็นทีมระดับหัวแถวของลีกด้วย เกมนี้เว้นเดย์อึดอัดแน่นอน และคิดว่าคงจะทำอะไรลูตันลำบาก โอกาสที่จะเสมอเพื่อไปแข่งกันใหม่ในบ้านลูตันนั้นมีสูง

 

ราคาบอล : เชฟฯเว้นเดย์ ต่อ 0.75
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ