วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : ควีนปาร์ค เรนเจอร์ -vs- ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 6 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ลีดส์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ควีนปาร์ค เรนเจอร์ -vs- ลีดส์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ควีนปาร์ค เรนเจอร์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลีดส์ ยูไนเต็ด: ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Loftus Road Stadium (London)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ควีนปาร์ค เกมนี้ ต้องเช็กความพร้อมของ โจ ลัมลี่ย์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งและ ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง กองหลังสำรอง นอกจากนั้นทีมยังรอลุ้นอาการของ โทนี่ ไลส์เนอร์ กับ โจเอล ลินซ์ สองกองหลังคีย์แมนที่นัดกันเจ็บขาหนีบ พ่วงด้วย นาห์กี้ เวลส์ศูนย์หน้าเจ้าของผลงาน 6 ประตูในแชมเปี้ยนชิพซึ่งขาเดี้ยง สำหรับ มัสซิโม่ ลูออนโก้ กองกลางชาวออสเตรเลียแยกตัวไปรับใช้ชาติ โดยกรณีที่ เวลส์ไม่พร้อมล่าตาข่าย คาดว่าจะเป็น ลุค ฟรีแมน หรือ โทเมอร์ เฮเหม็ด รับช่วงแทน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีดส์ เสียรังวัดไปพอสมควรหลังจากแพ้ 2 เกมรวดและเสียถึง 6 ประตู เกมนี้อาจจะต้องปรับทัพคาดว่า ลูอิส เบเกอร์ มิดฟิลด์วัยรุ่นเตรียมแทรกตัวขึ้นทีมชุดแรก โดยเสียบแทนตำแหน่งของ มาเตอุส คลิช กองกลางตัวเก่งชาวโปแลนด์ ขณะที่ อาโป ฮัลเม่ เด็กฟินแลนด์จะลงโชว์ฝีเท้าในหลังบ้านแทน พอนตุส แยนส์สัน สำหรับ เลอิฟ เดวิสกองหลังดาวรุ่ง 18 ปีเตรียมลงสนาม ในช่องว่างที่ แบร์รี่ ดั๊กลาส ถอนตัวเพราะบาดเจ็บ ส่วนแนวรุกมี เคมาร์ รุฟมือสังหารเบอร์ 1 ที่กระทุ้ง 13 ประตูเป็นทีเด็ด

 

ทรรศนะ : หลุดฟอร์มเฉยเลยสำหรับลีดส์ แต่ยังดีที่ทำแต้มไว้มากก่อนหน้านี้เลยยังสามารถรั้งฝูงต่อไป เกมนี้มาเยือนควีนปร์คในเวอร์ชั่นเอฟเอคัพ ถือว่ายังดูเหลื่อมกว่า เพราะสภาพเจ้าบ้านวันนี้ไม่สู้ดีนัก ประกอบกับการที่ มาร์เชโล่ บิเอลซ่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ ลีดส์ มีการปรับทัพใหม่และแท็กติกใหม่เพื่อลดความกดดันและจะนำไปใช้งานต่อในเกมลีกที่หลายทีมเริ่มจับทางแท็กติกเก่าได้ วันนี้เลยทำให้เจ้าบ้านจับทางยากแน่นอน เรตเสมอมองว่าลีดส์ดีกว่า

 

ราคาบอล : ลีดส์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : ลีดส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ