วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : วอคกิ้ง -vs- วัตฟอร์ด ( 6 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุจบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : วัตฟอร์ด ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วอคกิ้ง -vs- วัตฟอร์ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วอคกิ้ง : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วัตฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : The Laithwaite Community Stadium (Woking, Surrey)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วอคกิ้ง ทำผลงานเก็บชัยรวด 4 นัดท้ายในลีก คอนเฟอเรนซ์ เซาธ์ สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ อาจไม่มีชื่อของ แม็กซ์ เคร็ตซ์ชมาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนทางด้านของ จามาร์ โลซ่า หอกตัวเก่งกับ เจค ไฮด์ ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ที่ได้พักเป็นแค่สำรองจากแมตช์ลีกล่าสุด น่าจะถูกจับลงล่าสกอร์ตามระเบียบ ขณะที่ เกร็ก ลูเออร์ เจ้าของแฮตทริกจากเกมล่าสุดอาจต้องหลุดนั่งสำรองไปก่อน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วัตฟอร์ด เกมในลีกล่าสุดบุกเจ๊าเดือด บอร์นมัธ 3-3 สำหรับสภาพทีมก่อนทำศึก ต้องรอลุ้นความฟิตของ คริสติย็อง กาบาเซเล่ ปราการหลังตัวหลักที่เจ็บไหล่ ส่วนทางด้านของ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล ที่มีข่าวจะย้ายไปร่วมทัพ เฟเนร์บาห์เช่ น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังมีปัญหาเข่าเดี้ยงรบกวน คาดว่า กราเซีย เตรียมจัดทัพส่งกำลังสำรองลงเล่น โดยมี อูเรลโญ่ โกเมส นายด่านวัย 37 ปี เป็นผู้รักษาประตูและใช้ ไอแซ็ก ซักเซสส์ ยืนเป้าล่าสกอร์ ขณะที่คู่มิดฟิลด์ตัวกลางจะใช้ นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์ กับ โดมิงกอส กีน่า คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

 

ทรรศนะ : วอคกิ้งรอบก่อนล้มสวินดอนมาได้เกมนี้ได้เจอของจริงคือทีมในระดับพรีเมียร์ลีกอย่างวัตฟอร์ด ทำให้เจ้าบ้านวางแผนตั้งกำแพงรถบัสแน่นอน แต่มองแล้วยากที่จะต้านอยู่ไหวเพราะเกรดบอลต่างกันเยอะนั่นเอง มองว่าเรตอาจจะลุ้นกันเหนื่อยแต่มองแล้วยังไงก็ยังน่าเสี่ยงเกมนี้ 2 ลูกมียิงให้เห็นแน่นอน

 

ราคาบอล : วัตฟอร์ด ต่อ 2
ฟันธง : วัตฟอร์ด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ