วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : ไบรท์ตัน -vs- เวสต์บรอมวิช ( 26 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ไบรท์ตัน ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไบรท์ตัน -vs- เวสต์บรอมวิช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไบรท์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวสต์บรอมวิช : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไบรท์ตัน ผ่าน บอร์นมัธ ทีมจากลีกเดียวกันมาได้โดยการบุกไปชนะถึงถิ่น 3-1 สภาพทีมนัดนี้ที่ลงไม่ได้คือ เอไลซ่า ยาฮานบาคช์ กับ แมต ไรอัน ที่ต้องไปเตะเอเชี่ยนคัพ ส่วนที่จะลงนั้นเกมนี้น่าจะมีโรเตชั่นพอตัวอยู่ หน้าเป้าวาง ฟลอริน อันโดเน่ ดาวยิงชาวโรมาเนียยืนคํ้าหน้าเป้าผนึกกำลังร่วม ส่วนดาวยิงตัวหลักอย่าง เกล็นน์ เมอร์เรย์ น่าจะได้ลงสำรองมากกว่า ส่วนแนวรุกยังมี ปาสกาล โกร้สส์ คอยป้อนเกมเช่นเดิม และแนวรับยังแกร่งเพราะมี เชน ดัฟฟี่ ยืนเซ็นเตอร์คู่ ลูอิส ดังค์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์บรอมวิช รอบก่อนเปิดบ้านชนะ วีแกน ทีมในลีกแชมป์เปี้ยนชิฟเหมือนกันมา 1-0 เกมนี้มีตัวเจ็บแค่สองรายได้แก่ฟูลแแบ็ก คริส บรันท์ กับมิดฟิลด์ แมตต์ ฟิลิปส์ ส่วนที่จะลงนั้นก็ยังจัดเต็มมีทั้งสามประสานแนวรุก ดไวท์ เกย์ล, เจย์ โรดริเกวซ และฮัล ร็อบสัน-คานู ช่วยกันล่าตาข่าย พร้อมมี เจค ลิฟเวอร์มอร์ คุมกลาง ส่วนเกมรับ เคร็ก ดอว์สัน ยังยืนเซ็นเตอร์คู่ โตซิน อดาราบิโอโย่ และนายทวารนั้นให้โอกาส โจนาธาน บอนด์ ได้เฝ้าเสาบ้าง

 

ทรรศนะ : เกรดบอลเจ้าบ้านดีกว่าแน่นอนเพราะอยู่ในลีกที่สูงกว่า แต่ก็ไม่ง่ายนักที่จะเก็บชัยได้ เพราะเวสต์บรอมวิชนั้นกำลังทำผลงานได้ดี ความมั่นใจมีสูง และคาดว่าจะมาเยือนด้วยแผนรถบัสตามสไตล์ยามเจอทีมใหญ่กว่าแน่นอน ทำให้เจ้าบ้านเดินเกมไม่ถนัดนัก มองว่าคู่นี้มีโอกาสสูงที่จะออกเสมอแล้วไปลุ้นกันต่อที่บ้านอีกฝ่าย

 

ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ