วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : มิดเดิลสโบรห์ -vs- นิวพอร์ท ( 26 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 1.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์ -vs- นิวพอร์ท

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิวพอร์ท : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิดเดิลสโบรห์ รอบก่อบยิงสลุตผ่าน ปีเตอร์โบโร่ ทีมจากลีกวันมาได้ 5-0 เกมนี้กุนซือ โทนี่ พูลิส พร้อมจัดทัพเลยเพราะไม่มีตัวเจ็บหรือแบน ทำให้สามารถจัดทัพแบบเต็มสูบได้ ซึ่งแผนที่จะเล่นนั้นยังเป็น 4-2-3-1 มีหน้าเป้าอย่าง จอร์แดน ฮูกิล ล่าตาข่ายกับ เลวิส วิง เพลย์เมคเกอร์ประจำทีมปั้นเกมอยู่ข้างหลัง พ่วงด้วยแนวรับจอมแกร่งชาวสเปน ดาเนี่ยล อยาล่า คุมเกมรับ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิวพอร์ท ทีมจากลีกทู รอบก่อนช็อกโลกด้วยการล้ม เลสเตอร์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกมาได้ด้วยสกอร์ 2-1เกมนี้คาดว่ากุนซือ ไมเคิ่ล ฟลินน์ ยังไม่ปรับอะไรโดยจัดทีมแบบฟูลให้รู้ๆกันไปเลยในแผน 3-5-2 ส่งหน้าคู่เป็น จาไมล์ แมตต์ ล่าตาข่ายกับ แอนโธนี่ย์ เซเมนโย่ และมี ร็อบบี้ วิลมอตต์ กลางตัวเกงคุมเกมแผงมิดฟิลด์

 

ทรรศนะ : วัดศักยภาพเจ้าบ้านโบโร่ดีกว่าแน่ แต่ต้องไม่ลืมว่านิวพอร์ทกำลังคึกที่สามารถล้มยักษ์จากพรีเมียร์ลีกมาได้ในรอบก่อน ความหีกเหิมจึงมีสูง เกมนี้คาดว่าจะมาใช้แผนเดิมคือวิ่งสู้ฟัดไล่ติดตัวแบบถึงลูกถึงคน ซึ่งหากนักเตะโบโร่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จะเกิดอาการหงุดหงิดและเสียสมาธิได้ง่ายๆ เรตเปิดมาที่เจ้าบ้านต่อ 1.25 มองว่าน่ากัดฟันรองได้อยู่

 

ราคาบอล : มิดเดิลสโบรห์ ต่อ 1.25
ฟันธง : มิดเดิลสโบรห์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ