วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ : ดอนคาสเตอร์ -vs- คริสตัล พาเลช ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

ราคาต่อรอง : คริสตัล พาเลช ต่อ 1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดอนคาสเตอร์ -vs- คริสตัล พาเลช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดอนคาสเตอร์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คริสตัล พาเลช : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 


สนามที่ลงแข่ง : เดอะ คีพโม้ต สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดอนคาสเตอร์ รอบก่อนเปิดบ้านเอาชนะ โอลด์แฮม ทีมจากลีกต่ำกว่าไป 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะขาดเพียง นิออลล์ เมสัน แนวรับตัวหลักวัย 22 ปี ที่หายไปเท่านั้น ส่วนพวกแข้งความหวังอย่าง จอห์น มาร์ควิส ดาวยิงสูงสุดวัย 26 ปี, แอลฟี่ เมย์ ปีกฟอร์มแรง, เฮอร์บี้ เคน ห้องเครื่องหนุ่มวัย 20 ปีและ แอนดี้ บัตเลอร์ ปราการหลังจอมแกร่ง ฟิตสมบูรณ์เตรียมลงบู๊แน่นอน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คริสตัล พาเลช ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ได้ด้วยการเปิดรังเอาชนะ สเปอร์ส 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิลฟรีด ซาฮา หัวหอกตัวเก่งที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ ปาเป้ ซูอาเร่ กับ จูเลี่ยน สเปโรนี่ แข้งเจ็บที่ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอน คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 อีกครั้ง โดยมี มิตชี่ บัตชูอายี่ กับ คริสติย็อง เบ็นเตเก้ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า ขณะที่มิดฟิลด์ตัวคุมจังหวะยังเป็นงานหลักของ ลูก้า มิลิโวเยวิช กับ ชี๊คฮู กูยาเต้ เหมือนเช่นเคย

 

ทรรศนะ : พาเลสเจอเกมไม่ยาก อยู่ที่ว่าจะใช้ชุดผสมลงเหมือนหลายทีมในลีกใหญ่ ที่ประมาทจนตกรอบด้วยเงื้อมมือสมันน้อยจากลีกต่ำกว่าหรือไม่ ซึ่งมองว่าตรงจุดนี้พาเลช คงได้เห็นและวิเคราะห์เป็นอย่างดีและไม่น่าจะถึงกับประมาทจนต้องแพ้ตกรอบหรอก แต่เรื่องการดึงผลเสมอกลับออกไปนั้นไม่แน่นอนอีกเช่นกัน เพราะเป็นธุรกิจเพื่อจะเอาค่าตั๋วจากแฟนบอลในเกมเหย้าหากมีนัดที่ 2 มองหลายมุมเพราะบอลถ้วยอังกฤษระยะหลังมักจะเป็นแบบนี้ จึงมีการพลิกล็อกมโหฬารอยู่เป็นประจำนั่นเอง เมื่อดูเรตที่พาเลชต่อ 1 ลูกนั้น ถือว่ารองได้อยู่ เพราะสามารถดักได้จากหลายแนวคิด

 

ราคาบอล : คริสตัล พาเลช ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ