วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : แบล็คเบิร์น โรเวอร์-vs-มิดเดิลสโบรห์ ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบล็คเบิร์น โรเวอร์-vs-มิดเดิลสโบรห์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์: ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Ewood Park (Blackburn, Lancashire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้พวกเขาจะไม่มีตัวเจ็บอย่าง เจคอบ ดาเวนพอร์ตและ โดมินิก ซามูเอลเพียงแค่สองรายเท่านั้น ส่วนการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในแท็คติกเก่ง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง พร้อมกับวาง แดนนี่ เกรแฮมเป็นแดนหน้า ส่วนการปรับทัพแนวรุกยังคงวาง แบร็ดลี่ย์ แด็กคอยยืนเป็นเพลย์เมกเกอร์และน่าจะเห็น เคร็ก คอนเวย์ และอดัม อาร์มสตรอง มีชื่อในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : มิดเดิลสโบรห์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเกมนี้ต้องรอเช็กจอร์แดน ฮิวจิลล์ และบริตต์ อัสซ็องบาล็องก้า สองกองหน้า ที่เจ็บในเกมเอฟเอ คัพ กลางสัปดาห์ ส่วนที่ดาร์เรน แรนดอล์ฟ และโม เบซิค และไรอัน ช็อตตัน และจอห์น โอบี มิเคล 4ตัวหลักที่ได้พักในนัดนั้นน่าจะกลับมาลงตัวจริงทั้งหมด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแบล็คเบิร์น โรเวอร์ ทีมอันดับ14 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมิดเดิลสโบรห์ ทีมอันดับ6 เช่นกัน และสำหรับแบล็คเบิร์น เล่นในบ้านเป็นพวกกล้าได้กล้าเสีย แม้ฟอร์มระยะหลังจะแย่เเพ้มา 3 เกมรวด แต่ถ้าได้เล่นเกมเหย้าพวกเขาไม่ธรรมดา ชนะได้มากกว่าครึ่งของโปรเเกรมทั้งหมด แถมยังเป็นพวกยิงเยอะอีกด้วย ยิ่งเกมนี้ผู้มาเยือนอย่าง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ มาในสภาพร่อแร่ไม่แพ้กัน แนวรุกมีปัญหายิงประตูได้น้อย น่าจะเป็นโอกาสดีที่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ จะกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง อย่างน้อยๆ งานนี้เจ้าบ้านไม่น่าถึงแพ้ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ