วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : อิปสวิช ทาวน์ -vs- ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ ( 13 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิปสวิช ทาวน์ -vs- ดาร์บี้ เค้าน์ตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อิปสวิช ทาวน์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ปอร์ทแมน โร้ด

วิเคราะห์เจ้าบ้านอิปสวิช ทาวน์ แพ้ 4 เกมรวดในลีก แถมสภาพทีมเกมนี้ต้องขาด แกรนท์ วอร์ด ,จอร์แดน สเปนซ์ และ เจมส์ คอลลินส์ ที่บาดเจ็บ รวมถึงต้องเช็กฟิต คอลลิน ควอเนอร์ ศูนย์หน้าชาวเยอรมันที่เพิ่งฟื้นตัว สำหรับแผนการเล่นของ อิปสวิชใช้ 4-3-3 แนวรุกมี อลัน จัดจ์ มิดฟิลด์ไอริชผนึกกำลังบุกกับ วิล คีน และหอกตัวความหวัง เฟร็ด เซียร์สที่หวดไปแล้ว 6 เม็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ เกมนี้มีปัญหาในแนวรุกเพียบไปหมด ไล่มาตั้งแต่ แจ็ค แมร์ริอ็อต ,เมสัน เมาท์ และ ทอม ลอว์เรนซ์ นอกจากนั้นยังมีตัวเจ็บยาวอย่าง เคอร์ติส เดวี่ส์ กับ เคร็ก ฟอร์ซิธ ด้วย สำหรับกลยุทธ์บุกถิ่นทีมอันดับสุดท้าย คาดว่าบอสใหญ่ “แกะเขาเหล็ก” จะใช้แผน 4-3-3 แดนกลางมี ทอม ฮัดเดิลสตัน กับแข้งใหม่ แอนดี้ คิง 2 มิดฟิลด์ที่เคยเล่นระดับพรีเมียร์ลีก คอยปั้นเกมสนับสนุน ไทรี วิลสัน, ดูยาเน่ โฮล์ม คู่ตัวรุกสำรองและ มาร์ติน ว้ากฮอร์น มือสังหารรายเดียวที่เหลืออยู่

ทรรศนะ : ดูทรงบอลแล้วอิปสวิชนั้นคงรอดการตกชั้นลำบาก เพราะรูปเกมไม่มีอะไรเลย แนวรุกก็ขาดทีเด็ดทีขาด ส่วนแนวรับก็หลุดให้เห็นอยู่บ่อยๆ เกมนี้ต้องเจอกับ ดาร์บี้ ทีมในกลุ่มนำด้วยแล้วเชื่อโอกาสที่จะรอดนั้นยาก แม้ว่าทีมเยือนจะขาดขุมกำลังไปพอสมควร แต่เกมนี้ก็ยังเนือกว่า เพราะสภาพจิตใจของนักเตะเจ้าบ้านนั้นตอนนี้เหมือนว่าจะหดหู่เกลือเกินและหมดความกระตือรือร้นไปแล้ว ทำให้ศักยภาพโดยรวมเกมนี้เป็นรองผู้มาเยือนชัดเจน มองว่าเกมนี้ดาร์บี้จะบุกมาเก็บ 3 แต้มได้โดยไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ : ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ