วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : โบลตัน-vs-นอริช ซิตี้ ( 16 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : นอริช ซิตี้ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบลตัน-vs-นอริช ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบลตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นอริช ซิตี้: ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Macron Stadium (Bolton)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โบลตัน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียวเพราะมีแค่ ยานิค ไวลด์ชัต คนเดียวที่บาดเจ็บ ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ไปดูการจัดทัพแดนกลางห้อย เจสัน โลว์ ไว้คนเดียวในแผน สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง ส่วนแนวรุกมทีเด็ดที่ แซมมี่ อเมโอบี้ กับ เครก นูเน่ พร้อมสนับสนุนกองหน้าอย่าง จอช มาเจนนิส

วิเคราะห์ทีมเยือน : นอริช ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้มาในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เนลสัน โอลิเวียร่า จะได้ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมีหน่วยซับพอร์ตเป็น โอวี เอยาเรีย ปีกขวาและเพลย์เมคเกอร์อย่าง โซเน่ อลูโก้ ส่วนตรงกลางมี จอห์น สวิฟต์ ยืนคุมโซน ขณะที่ตัวเจ็บจะมี แซอิด เอซาโตลาฮี่ และทอม แม็คอินไทร์ และจอร์แดน โอบิต้า และจอห์น โอเช

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโบลตัน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนนอริช ซิตี้ และเป็นมวยถูกคู่มากแมตช์ เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยแตกด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติการเจอกันก็ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่ถ้าจะถามว่า เมื่อดูจากราคาที่เปิดมายังแอบให้อยู่ทางฝั่งเจ้าบ้าน เพราะอย่างน้อยการได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้าง ดังนั้นให้วัดไปเลยที่ โบลตัน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : นอริช ซิตี้ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โบลตัน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ