วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด-vs-เร้ดดิ้ง ( 16 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด-vs-เร้ดดิ้ง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เร้ดดิ้ง: ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Bramall Lane (Sheffield)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในปัญหาสภาพทีมก่อนลงสนามมีเล็กน้อย พอล คูตต์ส กองกลางสกอตติชขาหักลงเล่นไม่ได้แต่ก็ไม่น่ามีผลกระทบต่อการจัดทัพสักเท่าไหร่เพราะตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้า ส่วนการจัด 11 ตัวจริง ดีน เฮนเดอร์สัน จะได้โอกาสออกสตาร์ทเฝ้าเสาแทนที่ จามัล แบล็คแมน แนวรับ จอห์น อีแกน มีลุ้นกลับมาสอดแทรกเป็นตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เร้ดดิ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 อย่างไรก็ตามสตาร์ดังของทีมหลายคนยังอยู่กับสโมสร ลูชาโน่ นาร์ซิงห์ หัวหอกดัตช์ และจอร์แดน อายิว กองหน้าตัวเก่ง และลีรอย เฟร์ กองกลาง และเฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ แนวรับตัวสำคัญทั้งหมดยังอยู่กับสโมสรทำให้ศักยภาพไม่น่าตกลงสักเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามปัญหาเรื่องสภาพทีมของสวอนซีก็มีอยู่เหมือนกัน วิลฟรีด โบนี่ หัวหอกไอวอรี่ โคสต์เข่าพังต้องพักยาว โจเอล อาโซโร่ ศูนย์หน้าที่เพิ่งดึงมาจากซันเดอร์แลนด์น่าจะได้ออกสตาร์ทแทนที่

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ3 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เร้ดดิ้ง ทีมอันดับ21 และเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เล่นกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือน เร้ดดิ้ง ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ