วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ลีดส์ ยูไนเต็ด-vs-เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ( 16 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีดส์ ยูไนเต็ด-vs-เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลีดส์ ยูไนเต็ด : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด: ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Elland Road (Leeds, West Yorkshire)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนทีเดียวไม่ว่าจะเป็น แพทริค แบมฟอร์ด และแกตาโน่ เบราร์ดี้ และลุค อายลิ่ง และจามัล แบล็คแมน และเลียม คูเปอร์ ส่วนการจัดทัพกองหน้าตัวเป้าวาง เคมาร์ รูฟ เป็นตัวจบสกอร์ และมีมาเทอุสซ์ คลิช และปาโบล เอร์นานเดซ เป็นหน่วยสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทีมแต่อย่างใดโดยมีผู้เล่นบาดเจ็บแค่รายเดียวคือ เบน วูดเบิร์น ดาวรุ่งวัย 18 ที่บาดเจ็บเพียงรายเดียวที่เหลือพร้อมลงสนามกันเต็มสูปคู่หน้าเป็น บิลลี่ ชาร์ป กับ เดวิด แม็คโกลดริค ร่วมกันพังประตูเช่นเดิมโดยมี มาร์ก ดัฟฟี่ คอยปั้นเกมสนับสนุนในแนวรุกแดนกลาง จอห์น เฟล็ก กับ โอลิเวอร์ นอร์วู๊ด คุมจังหวะเกมในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านลีดส์ ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และด้านเจ้าบ้านอาจจะขาดกำลังหลักไปบางคนเพราะเจ็บอยู่ แต่ตัวทดแทนมีเยอะ แถมฟอร์ม ณ ปัจจุบันก็กำลังดูดีทีเดียว ผิดกลับทางฝั่งเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังมีจุดอ่อนคือเกมรับอันอ่อนยวบ เพราะเสียอย่างน้อย 2 ลูกต่อเกมมา 4 นัดรวดแล้ว การเจอกันวันนี้มันค่อนข้างชัดเจนว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด เหนือกว่าในระดับหนึ่ง และที่เป็นการเล่นเฝ้าบ้านด้วย มองว่าน่าเชียร์และโอกาสชนะมีสูงทีเดียว

เรตราคาเปิดที่ :  ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ