วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ Vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 11 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ Vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลีดส์ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Pride Park Stadium (Derby)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเกมนี้เจ้าถิ่นเกมนี้โค้ช แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีตัวลงไม่ได้หน้าเดิมๆทั้งหมดได้แก่ เคร็ก ฟอร์ซิธ และแอชลี่ย์ โคล และเคอร์ติส เดวี่ส์ และแอนดี้ คิง และ เคร็ก ไบรสัน ส่วนที่จะลงนั้นก็ไม่ได้ปรับอะไรเพิ่มในแผน สี่-สาม-สาม จัดแนวรุกสามราย แฮร์รี่ วิลสัน กดไป และมาร์ติน แว็กฮอร์น ยิงไป 9 ประตู และ ทอม ลอว์เรนซ์ ทำไป 6 ประตู ร่วมล่าสกอร์กัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีดส์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านงานเข้าเมื่อจะไม่มีดาวยิง แพทริค แบมฟอร์ด ที่ติดโทษและ อีซด์ซาน อลิโอสกี้ และ แบร์รี่ ดั๊กลาส สองรายสำคัญที่ยังเดี้ยง งานนี้เลยต้องปรับทัพเลย 3 จุด ส่วนแผนนั้นก็ยังใช้ สี่-ห้า-หนึ่ง วางหัวหอก เคมาร์ รูฟ ล่าตาข่ายเป็นตัวความหวังที่กดไป 14 ประตู และมี ปาโบล เฮอร์นานเดซ เล่นเป็นปีกขวาริมเส้น

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านดาร์บี้ เค้าท์ตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนลีดส์ ยูไนเต็ด และส่วนเลื่อนชั้นเพลย์ออฟคู่นี้ก็น่าสนใจ เป็นเจ้าถิ่นดาร์บี้ที่โชคเข้าข้างติดมากับเค้าด้วยในอันดับสุดท้ายซึ่งบอกเลยมาดีจริงๆใน 6 เกมหลังชนะมาถึง 4 บอกเลยทีมดูคึกคักใช่เล่นอาจเป็นม้ามืดเลื่อนชั้นได้อยู่ ส่วนลีดส์ทีมเยือมพวกเค้าเข้าวินมาเป็นอันดับ 3 แต่ผลงาน 4 เกมหลังมาดูแย่เลย เสมอ 1 แพ้ 3 แนวรับดูอ่อนลงชัดเจน กับงานนี้เรทราคาบอลเปิดมาเป็นทีมเยือนบุกมาต่อ ปป ซะด้วยบอกเลยไม่ง่ายซะทีเดียว เชื่อว่าเจ้าถิ่นไม่น่ามียอม เล่นต่อหน้ากองเชียร์ตนเองด้วยแล้วสู้ยิบตาแน่จัดรองไป

เรตราคาเปิดที่ :  ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ