วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นคัพ : เซเนกัล -vs- ตูนิเซีย ( 14 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นคัพ

 

ราคาต่อรอง : เซเนกัล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซเนกัล -vs- ตูนิเซีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซเนกัล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตูนิเซีย : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : แอร์ ดีเฟนซ์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซเนกัล เบียดชนะเบนิน 1-0 ในรอบ 8 ทีม จากประตูชัยของ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ เป็นการคว้าชัย 3 เกมติด พร้อมทั้งตบเท้าเข้ารอบรองฯ ส่วนความพร้อมเกมนี้ ซิสเซ่ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม พร้อมยึดทีมชุดเดิมเป็นหลักต่อไป เพราะทำผลงานกันได้ดีแล้วนั่นเอง นำโดยบรรดาดาวดังทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชีกู กูยาเต้, คาลิดู คูลิบาลี่, ซาดิโอ มาเน่, เอ็มบาย เนียง และ เกอิต้า บัลเด้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตูนิเซีย ถล่ม มาดากัสการ์ ขาดลอย 3-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 เกม ส่วนความพร้อมเกมนี้ ชิแรสไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม คาดว่าคงยึดทีมจากเกมล่าสุดเป็นหลักต่อไป ไม่มีเหตุผลอะไรจะต้องปรับเปลี่ยน เพราะทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว นำโดยแกนหลักขาประจำ ทั้งยาสซีน เมเรียห์, เอลล์เยส สคิรี่, ทาฮา ยาสซีน เคนิสซี่ และ ยุสเซฟ ซัคนี่ เหมือนเดิม

ทรรศนะ : ตูนิเซียยิ่งเล่นยิ่งดีดีวันดีคืน ซึ่งถือว่าไม่ผิดคาดเพราะศักยภาพของพวกเขาถือว่าดีอยู่แล้วและเป็นทีมใหญ่ของทวีป เกมนี้เจอ เซเนกัล ถือว่าสูสีแม้ว่าทีเด็ดแนวรุกที่มี มาเน่ จะอันตรายและน่ากลัวกว่า แต่ภาพรวมและความสมดุลของทีมรวมกันแล้วถือว่าตูนิเซียเพียบพร้อมกว่า มองว่าเกมน่าจะเบียดกัน โดยมองว่า ตูนิเซีย น่าจะเป็นฝ่ายที่จะเก็บชัยได้มากกว่า

ราคาบอล : เซเนกัล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ตูนิเซีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ