วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : โอเดนเซ่ -vs- โคเปนเฮเก้น ( 14 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : โคเปนเฮเก้น ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอเดนเซ่ -vs- โคเปนเฮเก้น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอเดนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคเปนเฮเก้น : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เนเจอร์ อีเนอร์กี้ พาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอเดนเซ่ ผลงานเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ โรสกิลด์ 2-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี จูเลียส เอสเคเซ่น มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีที่บาดเจ็บ โดยแนวรับมี ยาค็อบ เลาร์เซ่น เป็นกำลังหลักเช่นเคย ขยับมาแผงมิดฟิลด์ใช้กัปตันทีม ยานุส ดรัคมันน์ พร้อมด้วยกองหนุนอย่าง โทรเยลส์ โคลฟ และ แคสเปอร์ นีลเซ่น โดยโซนรุกมี นิคคลาส เฮเลนิอุส ดีกรีทีมชาติเดนมาร์กชุดใหญ่เป็นตัวจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคเปนเฮเก้น ผลงานช่วงปรีซีซั่นไม่ดีเอาเสียเมื่อไม่พบกับชัยชนะและเป็นการแพ้ 3 เกมติด โดยยิงได้แค่ 1 เม็ดจาก 4 เกม แต่ก็วัดค่าอะไรไม่ได้มากเนื่องจากเป็นการลองนักเตะใหม่ ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มี อันเดรียส เบลลันด์และ นิโคไล บอยเลเซ่น 2 กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ส่วนแดนกลางแน่นปึ้ก นำทัพโดย เซก้า กองกลางกัปตันทีม ตำแหน่งมิดฟิลด์มี โรเบิร์ต สคอฟ และ ราสมุส ฟอล์ค ส่วนแนวรุกใช้ วิคเตอร์ ฟิสเชอร์ อีกหนึ่งแข้งดีกรีทีมชาติชุดใหญ่และตัวทีเด็ด ดาเม่ เอ็นโดเย่

ทรรศนะ : โคเปนเฮเก้น แชมป์เก่าเหนือกว่าทั้งด้านศักยภาพและสถิติยามเจอกัน เมื่อเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ 5 แมตซ์ติดต่อกัน เกมนี้แม้ว่า โอเดนเซ่ จะได้ประเดิมเกมแรกในบ้าน แต่ก็มองว่ายากที่จะวางแผนในการรับมือ โดยเชื่อว่าทีมเยือนมีโอกาสที่จะบุกเก็บ 3 แต้มได้เลย

ราคาบอล : โคเปนเฮเก้น ต่อ 0.5
ฟันธง : โคเปนเฮเก้น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ