วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน : เออิบาร์-vs-สปอร์ติ้ง กิฆ่อน (6 ธ.ค. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน

ราคาต่อรอง : เออิบาร์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออิบาร์-vs-สปอร์ติ้ง กิฆ่อน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เออิบาร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง กิฆ่อน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Municipal de Ipurúa (Eibar)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เออิบาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จะได้มาร์โก้ ดมิโตรวิช ผู้รักษาประตู และเปาโล โอลิเวร่า เป็นตัวรับและตัวหลักกลับมาช่วยทีมส่วน กอนซาโล่ เอสกาลานเต้ กองหลังตัวเก่งอย่างเปโดร เลออน ส่วนกองกลางก็ยังไม่พร้อมลงสนาม การจัดทีมในเกมนี้อาจจะมีปรับอย่างชาร์ลส์ ที่จะกลับมาเป็น 11ตัวจริง เช่นเดียวกับรามิส และมาร์ก การ์โดน่า ส่วนแดนหน้าเป็นอาเซียร์ ริเอสโก้ ที่พร้อมลงสนามกับแผนการเล่นจะเป็น สี่-สี่-สอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอร์ติ้ง กิฆ่อน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านความพร้อมของผู้เล่นหลักอยู่ครบ การจัดทีมในเกมนี้ใช้แผนการเล่น สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง กองหน้ายังเป็นอูรอส ยอร์เยวิช แดนกลางมีคาร์ลอส การ์โมน่า ยืนเป็นตัวรุกอยู่ด้านหลังอัลบาโร่ ฆิเมเนซ และอิซัค โคฟี่ จะยืนเป็นตัวหลักในการเดินเกม ส่วนกองหลังมีโรเบร์โต้ กาเนย่า ที่พร้อมลุยในเกมนี้เช่นกัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านเออิบาร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับสปอร์ติ้ง กิฆ่อน และเจ้าบ้านได้แพ้ในเกมล่าสุุดให้กับราโย่ บาเยกาโน่ แถมฟอร์มในรายการนี้ยังไม่ได้เรื่องเลยแพ้ 4 ชนะ 1 ไปอีกครั้งส่วนทีมเยือนสปอร์ติ้ง กิฆ่อน เองฟอร์มดีว่าสองเกมติดแล้วตอนนี้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางสปอร์ติ้ง กิฆ่อน ที่ทำได้ดีกว่าซะอย่างนั้นราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 1ลูก มองแล้วแพงไปหน่อยเชื่อว่าเกมนี้เออิบาร์เอาอาจจะได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านตัวเองแต่สถิติมันเป็นด้านทีมเยือนทำได้ดีกว่าเยอะครับ

เรตราคาเปิดที่ : เออิบาร์ ต่อ 1
ฟันธง : รอง สปอร์ติ้ง กิฆอน เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ