วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ : เจนัว-vs-วีร์ตุส เอ็นเตลล่า (6 ธ.ค. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ

ราคาต่อรอง : เจนัว ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เจนัว-vs-วีร์ตุส เอ็นเตลล่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เจนัว : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วีร์ตุส เอ็นเตลล่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadio Comunale Luigi Ferraris (Genova)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เจนัว 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้ไม่น่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงแน่ๆเพราะต้องไปเน้นกับเกมลีกมากกว่า และแผนวันนี้ที่จะเล่นยังเป็น สาม-ห้า-สอง เหมือนเคย โดยที่จะได้โอกาสลงนั้นคร่าวๆจะมี จิอันลูก้าลาปาดูล่า หัวหอกสำรองที่ลงมานัดล่าสุด ร่วมด้วยจอมเก๋าอย่าง โกรัน ปานเดฟ ดาวเตะมากประสบการณ์ชาวมาซิโดเนียที่จะนำทัพเกมนี้เลย ผนึกกำลังร่วมด้วยจอมจ่ายอย่าง มิเกล เวลโลโซ่ ชาวโปรตุเกส

วิเคราะห์ทีมเยือน : วีร์ตุส เอ็นเตลล่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านงานนี้เอนเตลล่าทีมดูพร้อมเลยและน่าจะจัดชุดเก่งลงโม่แข้งวัดกับทีมจากลีกสูงสุดกันไปเลยในแผน สี่-สี่-สอง มีผู้รักษาประตูซามูเอเล่ มัสโซโล่ เฝ้าเสา กลางมีตัวเก่งอย่างลูก้า นิสเซ็ตโต้ นำทัพและคู่หน้าจะเป็นหน้าที่ของ แดนนี่ คาร์วัลโญ่ และซัลวาตอเร่ คาตูราโน่ ประสานงานล่าสกอร์กัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเจนัว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวีร์ตุส เอ็นเตลล่า เช่นกัน และสำหรับเจนัวชัดเจนว่าเค้านั้นเลือกโฟกัสไปที่อยู่รอดในลีกไว้ก่อนเพราะไม่อยากให้อันดับมันรูดลงไปกว่านี้ ซึ่งล่าสุด 5 นัดหลังไม่ชนะใครเลย ส่วนทีมเยือนจากเซเรียซีเกมนี้มาเต็มและไม่ได้หวังแค่ผลเสมอกับไปแน่ กับราคาบอลเปิดมาแพงเลยทีเดียวแบบนี้อยู่รองเชียร์ทีมเยือนได้เลย พวกเค้านั้นไม่ธรรมดาอย่างอน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เจนัว ต่อ 1
ฟันธง : รอง วีร์ตุส เอ็นเตลล่า เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ