วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน : บียาร์เรอัล -vs- เอสปันญ่อล( 9 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน

ราคาต่อรอง : บียาเรอัล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- เอสปันญ่อล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บียาร์เรอัล : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอสปันญ่อล : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : เด ลา เซรามิก้า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัลแพ้นัดเดียวในรอบ 6 นัด แต่แต้มในลีกยังไม่กระเตื้องเท่าไหร่เพราะติดเสมอเสียส่วนใหญ่ เกมนี้ไม่สามารถใช้งาน อัลบาโร่ กอนซาเลซ และ ฆัวเม่ คอสต้า รวมถึงกองกลางอย่าง บรูโน่ โซเรียโน่ ที่ยังไม่มีส่วนร่วมกับทีมนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล อย่างไรก็ตามบียาร์เรอัล เตรียมหมุนเวียนนักเตะหลายจุด ไม่ว่าจะเป็น คาร์ล โตโก เอกัมบี้, มานูเอล มอร์ลาเนส และ การ์ลอส บักก้า มีลุ้นออกสตาร์ท ประสานงานกับตัวหลักที่เหลืออย่าง ซานติอาโก้ กาเซเรส, ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ ซานติ กาซอร์ล่า น่าจะได้ลงต่อเนื่อง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสปันญ่อล หยุดสถิติแพ้ติดต่อกันไว้ได้ที่ 3 นัดในเกมลีกล่าสุด อาจจะเพราะได้พักเบรกไปทำให้นักเตะได้จูนฟอร์มลงตัวกลับมาทำได้ดีอีกครั้ง เกมวันนี้จะได้ เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์จอมทัพพ้นโทษแบนกลับมา ส่วน มาริโอ เอร์โมโซ่ หายเจ็บกลับมาซ้อม และแว่วมาว่าอาจพร้อมคืนสนามเพื่อเคาะสนิม อย่างไรก็ตามเอสปันญ่อล เตรียมโรเทตนักเตะเพื่อความสด คาดว่าตัวสำรองทั้ง ฆาเบียร์ ปูอาโด้, เอร์นาน เปเรซ กับ บิคตอร์ ซานเชซ มีลุ้นออกสตาร์ท

 

ทรรศนะ : ต่างก็มีฟอร์มที่ดีทั้งคู่หลังจากได้พักไปในช่วงก่อนคริสต์มาส แต่บียาร์อัลนั้นมีเกมในบ้านที่ไม่ค่อยดีเป็นทุนเดิม เพราะพวกเขาเน้นสไตล์อุดจนเดินเกมรุกไม่เป็นธรรมชาติ ทำให้คู่ต่อสู้จับทางได้ง่ายนั้นเอง ตอนนี้เอสปันญ่อลสามารถปรับจูนกองหลังกลับมาเหนียวแน่นอีกครั้ง มันจะเป็นงานยากสำหรับเจ้าบ้านอย่างแน่นอน เกมนี้มองว่าทีมเยือนจะสามารถมาดึงผลเสมอเอาไว้ได้ก่อน

 

ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ