วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน : เรอัล มาดริด -vs- เลกาเนส( 9 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด -vs- เลกาเนส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลกาเนส : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัลมาดริด เล่น 2 ล่าสุดเก็บได้เพียง 1 แต้ม โดยเกมก่อนพ่ายโซเซียดาด คาบ้าน 0-2 ซ้ำร้าย ลูกัส บาซเกซ ตัวรุกฝั่งขวาเจอใบแดงไล่ออกอีกด้วย รวมถึง แกเร็ธ เบล กองหน้าตัวหลักเจ็บมาจากเกมเจ๊าบียาร์เรอัล จึงน่าจะพักต่อไป ขณะที่อีสโก้ มีลุ้นออกสตาร์ท เนื่องจากไม่มีทางเลือกในแดนหน้ามากนัก ส่วนตัวสำรองทั้ง เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, ดานี่ เซบายอส, อัลบาโร โอดริโอโซล่า, มาริอาโน่ ดิอ๊าซ รวมถึงผู้รักษาประตูตัวสำรองอย่าง เคย์เลอร์ นาวาส มีลุ้นออกสตาร์ท

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลกาเนส เกมนี้จะได้ รูเบน เปเรซ กองกลางคนสำคัญำนโทษแบนกลับมา แต่แข้งเดี้ยงค้างเก่าอีก 3 รายยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น เอเซเกล มูนญอซ , อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ และ ไมเคิ่ล ซานโตส ส่วนการจัดทัพน่าจะกลับมาใช้งาน นาบิล เอล ซาร์ กับ ฆาเบียร์ เอราโซ่ ประสานงานกับ โดยมี ยูสเซฟ เอน-เนซีรี่ เป็นหน้าเป้า

 

ทรรศนะ : เรอัลมาดริดเกมก่อนถือว่าล่นได้ดีอยู่เพราะขาดแค่โชคเท่านั้นที่ทำให้ไม่ได้ประตู แถมกรรมการก็ไม่เป็นใจในหลายจังหวะอีกด้วยทำให้เกมออกมาเดือดจนมีใบแดงนั่นเอง เกมนี้ได้กลับมาแก้ตัวอีกครั้งในบ้านเกมบอลถ้วย และเจอคู่ต่อสู้ที่ไม่แก่งมากนัก ด้วยความอัดอั้นในหลายๆเรื่องทั้งต้องการรักษาความสมดุลภายในทีม บวกกับต้องการฟื้นฟูความมั่นใจของนักเตะให้กลับมาอย่างรวดเร็วที่สุด เชื่อว่าแชมป์สโมสรโลกล่าสุดทีมนี้เน้นแน่นอนกับเกมนี้ก่อนที่จะทำได้ตามเป้าหมาย

 

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5
ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ