วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ : เอซี มิลาน -vs- นาโปลี ( 29 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอซี มิลาน -vs- นาโปลี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาโปลี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ซาน ซีโร่

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอซี มิลาน เกมล่าสุดเพิ่งเสมอต่อทีมเยือนที่จะเจอกันอีกในเกมนี้ ด้วยสกอร์ 0-0 โดยที่เกมนี้เจอปัญหาในการจัดทัพเพียบ นอกจากตัวเจ็บเดิมยังไม่ได้ใครกลับมาแล้ว ก่อนเกมยังต้องเสีย 3 ตัวหลักอย่าง ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางและ ดาวิเด้ กาลาเบรีย , อเลสซิโอ้ โรมานโญลี่ สองแนวรับติดโทษแบน นัดนี้ ลูคัส ปากีต้า นักเตะใหม่ที่เพิ่งดึงมาจากฟลาเมงโก้จะได้โอกาสลงเล่นตัวจริง ส่วนแผงหลัง อบาเต้ กับ มูซัคคิโอ้ จะได้ออกสตาร์ทแทน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : นาโปลี โดยการนำทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องปวดหัวเหมือนเจ้าบ้านเช่นกันโดยเกมนี้จะไม่มี คาลิดู คูลิบาลี่ , อัลลัน และ ลอเรนโซ่ อินซิเย่ สามตัวหลักที่ติดโทษแบนพร้อมกัน นอกจากนี้ มาเรค ฮัมซิค กัปตันทีมก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้ก่อนเกมต้องปรับทัพถึง 4 ราย นิโกล่า มัคซิโมวิค, อมาดู ดิยาวาร่า, ดรีส เมอร์เท่นส์ และ ฟาเบียน รุยซ์ ทั้งหมดจะเสียบแทน

 

ทรรศนะ : เพิ่งเสมอกันมาแบบจืดชืด 0-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ โดยที่รูปเกมผลัดกันรุกรับอย่างสูสี เกมนี้ลงสนามต่อเนื่องวัดกันในบอลบอลถ้วยน่าจะเป็นแบบเดิมๆจากเกมก่อน แต่เมื่อดูตัวผู้เล่นแล้วฝั่งนาโปลีดูจะเสียหายมากกว่า เรตเปิดมาเป็นต่อเจ้าบ้านมิลานแบบนี้ อยู่รองได้ลุ้นกว่าเยอะ

 

ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอซีมิลาน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ