วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) : บาร์เซโลน่า -vs- เซบีย่า (30 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน

(รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง)

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5/2
สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า -vs- เซบีย่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เซโลน่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : คัมป์ นู

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาร์เซโลน่า ต้องเนรุกเต็มสูบ เพราะด้วยสกอร์ที่ห่างมาจากเกมแรก 0-2 เกมนี้ต้องจัดชุดใหญ่ แต่ปัญหาคือยังจะไม่มีกองหลังรายสำคัญ ซามูแอล อุมตีตี้ และแนวรุก อุสมาน เดมเบเล่ ที่เจ็บไปสดๆเลย โดยที่จะลงนั้นแนวรุกมี ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พร้อมด้วยจอมทัพแดนกลางอย่าง อีวาน ราคิติช ขณะที่นายทวารนั้น มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น ก็จะกลับมาเฝ้าเสา

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซบีย่า กุมความได้เปรียบมาก่อนในเลกแรก หลังเปิดบ้านชนะ 2-0 สภาพทีมเกมนี้มีตัวเจ็บแค่ มักซิม โกนาล็องส์ , โนลิโต้ สองมิดฟิลด์สำรอง แต่แดนกลางมีปัญหาเพิ่มเพราะ โรเก้ เมซ่า มิดฟิลด์ตัวเก่งติดโทษแบน คาดว่า ฟรานโก้ บาซเกซ จะถอยมาเดินเกมคู่ เอแวร์ บาเนก้า กองหน้า วิสซาม เบน เยแดร์ จะยืนล่าตาข่ายกับ อันเดร ซิลวา ระบบการเล่นวาง 3-4-1-2

 

ทรรศนะ : นัดแรกหลอกแมงเม่าให้เข้าไปติดกับดักกันเยอะเลย เพราะกระพือข่าวว่าจะส่งตัวหลักลง ซึ่งคาดการณ์ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะพี่แกดันพักนักเตะหลักในเกมลีกไว้หลายคนจริงๆ แต่พอลงสนามกลับจัดทัพส่งสำรองลงอื้อซ่า เกมนี้ก็ยังคาดเดาลำบาก แต่มองในทิศทางที่ว่าสกอร์ตามหลังอยู่ 0-2 ทำให้ต้องยิงด้วยความห่าง 3 เม็ดด้วยจึงจะเข้ารอบ ถึงแม้ว่าเซบีย่าจะไม่ใช่ทีมกระจอก แต่ยามที่บาร์ซ่าเน้นแล้วโอกาสมักจะทำได้เสมอ เกมนี้จึงขอเสี่ยงวัดใจเจ้าบ้านกับภาระกิจที่จะอยู่ในเส้นทางบอลถ้วยนี้ต่อไป

 

ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5/2
ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ