วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ : อตาลันตา -vs- ยูเวนตุส ( 30 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : อตาลันตา -vs- ยูเวนตุส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อตาลันตา : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตุส : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ แอตเลติ อัซซูรี่ ดี อิตาเลีย

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อตาลันตา ผลงานดีต่อเนื่องเมื่อพลาดท่าแพ้หนเดียวในรอบ 8 เกม สภาพทีมเกมนี้ค่อนข้างสมบูรณ์ทีเดียวเพราะมีแค่ อาลี อัดนาน ที่ติดภารกิจไปรับใช้ชาติ ส่วน มาร์โก วาเนียร์ ต้องรอเช็คความฟิตอีกทีว่าจะลงได้ไหม ด้านการจัดทัพได้เจอกับ ยูเว่ ทั้งทีคาดว่าน่าจะจัดเต็ม โดยกองหน้าตัวเป้าจะฝากความหวังไว้ที่ ดูวาน ซาปาต้า พร้อมกับมี โยซิป อิลิซิช เป็นตัวทำเกม ส่วนแดนกลาง อเลฮานโดร โกเมซ เป็นหัวใจสำคัญ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูเวนตุส ชนะติดต่อกันมา 5 เกม เกมนี้ลงเล่นในบอลถ้วยเพื่อเป้าหมายกวาดแชมป์ในทุกรายการที่ลงแข่งให้ได้ แต่ว่าเกมนี้มีตัวเจ็บอยยู่จำนวนหนึ่งเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น มาริโอ มานด์ซูคิช, ฮวน กวาดราโด้, อันเดรีย บาร์ซาญี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ ซามี่ เคดิร่า ขณะเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตของ มิราเล็ม ปานิช ด้วยว่าจะไหวหรือไม่ ส่วนการจัดทัพวันนี้อาจให้โอกาสพวกตัวสำรองอย่าง เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่, มอยส์ คีน, ดานิเอเล่ รูกานี่ และ เมห์ดี้ เบนาเตีย ลงเล่นบ้าง

 

ทรรศนะ : อตาลันต้าได้เปรียบที่ได้เล่นในถิ่น แต่ว่าความจริงจังในเกมนั้นอาจจะไม่มากตามสไตล์เวลาลงเตะบอลถ้วยของหลายๆทีม ซึ่งก็ไม่แตกต่างกับยูเวนตุสมากนัก ซึ่งเมื่อดูเรตราคาแล้ว บอลถ้วยนี้ส่วนใหญ่เป็นแบบบ้านใครบ้านมันมากกว่า หากใครบุกมาต่อแล้วป็นเรื่องยากที่จะได้กิน เกมในลีกเมื่อปลายเดือนก่อนก็เสมอกันมาแล้วที่นี่ 2-2 เกมนี้คาดว่าคงเสมอกันอีก

 

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ