วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : ซีเอ เพนาโรล-vs-ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควก ( 14 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

ราคาต่อรอง : ซีเอ เพนาโรล ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซีเอ เพนาโรล-vs-ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซีเอ เพนาโรล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Campeón del Siglo (Montevideo)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซีเอ เพนาโรล 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้สำหรับความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นให้กวนใจอยู่แล้วพร้อมวางกาเบรียล เฟอร์นานเดซ กับแกสตัน โรดริเกวซ สองหัวหอกรุ่นราวคราวเดียวกันลงล่าตาข่ายในเกมนี้หลังจากนัดล่าสุดลงเล่นด้วยกันและทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว ส่วนแดนกลางจะใช้ความเก๋าของ มาร์เซล โนวิค และวอลเตอร์ กาการ์โน่ รอดักจังหวะคู่แข่งเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้จะวางหมากในแผน สี่-สี่-สอง เช่นเดิมซึ่งหลักๆแล้วจะฝากความหวังไว้ที่สองปีกความเร็วสูงอย่างโรดริโก้ รามัญโญ่ และอเลสซานดรินี่ คอบขับเคลื่อนเกมทางริมเส้นเพื่อรอครอสบอลส่งต่อให้กับหัวหอกตัวเป้าอย่าง การ์ลอส เซาสเซโด้ เจ้าของผลงาน 10 ประตูในลีกรอปิดบัญชีต่อไป

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านซีเอ เพนาโรล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควก และสรุปสำหรับคู่นี้เรตราคาเปิดมาให้ซีเอ เพนาโรล ที่มีอาวุธลับในรังเหย้าเป็นฝ่ายต่อ 1.5 กลายเป็นไม่สูงเลยถ้าเทียบกับฟอร์มการเล่นของคู่ต่อสู้ในวันนี้่ ดังนั้นราคานี้กระโดดเข้าข้างท่านเจ้าบ้านไปสิครับอย่าได้รอช้างานสบาย

เรตราคาเปิดที่ :  ซีเอ เพนาโรล ต่อ 1.5
ฟันธง : ซีเอ เพนาโรล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ