วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่-vs-ฆอร์เก้ วิลสเตอร์มันน์ ( 14 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

ราคาต่อรอง : แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่-vs-ฆอร์เก้ วิลสเตอร์มันน์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฆอร์เก้ วิลสเตอร์มันน์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio Joaquim Américo Guimarães (Curitiba, Paraná)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในผลงานเกมแรกยังไม่ดีแต่ผู้เล่นตัวหลักยังพร้อมลงสนามช่วยทีมอีกครั้งเพราะไม่มีตัวเจ็บเข้ามา คาดว่าเกมนี้จะใช้ผู้เล่นตัวหลักหน้าเดิมกลับมาลงสนาม และตัวหลักอย่างมาควินโญ่ และเบิร์กสัน พร้อมเป็นตัวทำเกมรวมไปถึงเลโอ เปไรร่า และคามาโช่ และโตมาส อันดราเด้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฆอร์เก้ วิลสเตอร์มันน์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเช่นกัน คาดว่าเกมนี้จะส่งตัวหลักลงสนามลงบู๊ต่อเนื่องและมี คริสเตียน ชาเวซ และอเล็ก ซิลวา และโฆเซ่ นูเนซ คอยชูโรง ส่วนกองหน้าก็ได้วางลูกัน เกาโช่ เป็นอีกตัวทีเด็ดในการจบสกอร์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ฆอร์เก้ วิลสเตอร์มันน์ และเจ้าบ้าน เป็นเพียงทีมเดียวในสายที่ยังเก็บไม่ได้ซักแต้มในนัดที่แล้ว และในเมื่อเกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอกับทีมที่อ่อนกว่าอย่างฆอร์เก้ วิลสเตร์มันน์จากโบลิเวีย โอกาสที่จะเห็นพวกเขาถล่มคู่แข่งยับเป็นไปได้ไม่ยาก และที่สำคัญฝั่งผู้มาเยือนผลงานโดยรวมแทบชนะใครไม่เป็นอยู่แล้วน่าจะโดนฝั่ง แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ที่จะยิงและเป็นฝ่ายชนะไปได้ที่สุด ครับ

เรตราคาเปิดที่ :  แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ต่อ 1.5
ฟันธง : แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ