วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า : อินดิเพนเดียนเต้ -vs- ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่ ( 17 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า

ราคาต่อรอง : อินดิเพนเดียนเต้ ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินดิเพนเดียนเต้ -vs- ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อินดิเพนเดียนเต้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่: ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ ลิเบอร์ตาโดเรส เด อเมริกา

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อินดิเพนเดียนเต้ จากลีก เอกวาดอร์ เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านบ้าง หลังจากเกมแรกเสียเปรียบสกอร์มา 0-2 โดยความพร้อมถือว่าสมบูรณ์พร้อมรบ โดยจะให้ เคลาดิโอ ดาเนี่ยล ที่ทำประตูในเกมล่าสุดเป้นความหวังในแดนหน้าเช่นเดิม ส่วน จิโอวานนี้ จะยืนประกบข้างเพื่อช่วยประสานในแดนหน้า ส่วนตำปหน่งอื่นๆก็ไม่น่าเปลี่ยนแปลงอะไร

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่ จาก อาร์เจนติน่า ความพร้อมเกมนี้จะไร้เงา เคลาดิโอ อากีโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง, เนเรโอ เฟร์นานเดซ) นายทวารมือหนึ่งและ เลโอนาร์โด้ ซานเชซ แนวรับกำลังเสริม ซึ่งบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนพวกตัวความหวังอย่าง ฟรังโก้ โซลดาโด้ หัวหอกดาวซัลโวสูงสุด, ลูกัส กัมบ้า ศูนย์หน้าวัย 30 ปีและ ดิเอโก้ ซาบาล่า เพลย์เมกเกอร์เลือดอุรุกวัย ฟิตเต็มสูบเตรียมลงสนามแน่นอน

ทรรศนะ : เสียเปรียบสกอร์มาในเลกแรก เกมนี้เจ้าบ้านต้องเอาชนะด้วยสกอร์ที่ห่างเกิน 2 เม็ด และห้ามเสียประตูเด็ดขาด ไม่งั้นเหนือยหนักกว่าเดิมแน่ แต่เนื่องจากศักยภาพเป็นรองผู้มาเยือนอยู่ แม้ว่าจะเล่นในบ้านโอกาสจะยิงขาดนั้นเป็นเรื่องยาก ดีไม่ดีเจอสวนกลับอาจจะเสียกว่าเดิมก็เป็นได้ มองว่าเรตเจ้าบ้านต่อ 0.75 นั้นน่ารองมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  อินดิเพนเดียนเต้ ต่อ 0.75
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ