วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : ซาโมร่า vs เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ ( 25 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

ราคาต่อรอง : เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซาโมร่า vs เซอร์โร่ ปอร์เตโน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซาโมร่า : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Rafael Agustín Tovar (Barinas)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซาโมร่า 5นัดหลังสุด แพ้5 คาดว่าเกมนี้จะยึดผู้เล่นหลักๆจากเกมล่าสุดอย่างหลุยส์ ชุนก้า กัปตันทีมลงเฝ้าเสา ส่วนแดนกลางจะวาง ฮาเมส ซานเชส และ เซบาสเตียน เอร์นานเดซ คุมเกม ส่วนแนวรุกจะวาง โรเก้ ตอร์เรส ปั้นเกมให้ คาร์ลอส รุยซ์ จบสกอร์ในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 เข้ารอบมาอัตโนมัต เนื่องจากได้เป็นทีมวาง เกมนี้กุนซือชาวสเปน เฟอร์นันโด จูเบโร่ จะยึด สี่-สี่-สอง เล่นเหมือนเคย กองหน้านั้นจะให้ โจควิน ลาร์ลิเวย์ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ล่าตาข่ายคู่ เซซ่าร์ แบร์ ที่ดูเข้าขากันพอตัว กับนอกนั้นก็ไม่น่าปรับอะไรมากจากเกมลีกล่าสุด

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านซาโมร่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเซอร์โร่ ปอร์เตโน่ เช่นกัน และซาโมร่า ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนเซอร์โร่ ปอร์เตโน่ ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเซอร์โร่ ปอร์เตโน่ ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้เสมอ และยิ่งเทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานนี้อีก ยังไงก็เลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ