วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : สลิโก้ โรเวอร์ Vs ฟินน์ ฮาร์ป ( 26 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : สลิโก้ โรเวอร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สลิโก้ โรเวอร์ Vs ฟินน์ ฮาร์ป

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สลิโก้ โรเวอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟินน์ ฮาร์ป : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  The Showgrounds (Sligo)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สลิโก้ โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้อาจมีการโรเตชั่นบ้างจากนัดก่อน เพราะนักเตะส่วนใหญ่ทดแทนกันได้ดี โดยแดนกลางวันนี้ เคาลัน แม็คอเลียร์ จะไดได้ลงมาประจำการบ้างพร้อมผนึกกำลังกับเดวิด คอว์ลี่ย์ ส่วนแนวรุกยังต้องฝากความหวังเอาไว้ที่ มิคีย์ เดรนแนน กองหน้าตัวเก่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟินน์ ฮาร์ป 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้มีตัวแบนนัดนี้คือกลางทอมมี่ แมคไบรด์ กับกองหน้า มาร์ค คอยล์ และจะปรับใช้ เคียแรน โอคอนเนอร์ และจอห์น โอไฟนน์ ที่พร้อมทำประตู และยังมีกลางห้องเครื่องมากประสบการณ์อย่างโฮมัส แมคไบรด์

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านสลิโก้ โรเวอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนฟินน์ ฮาร์ป และด้านสลิโก้ โรเวอร์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมฟินน์ ฮาร์ป ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านสลิโก้ โรเวอร์ ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  สลิโก้ โรเวอร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : สลิโก้ โรเวอร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ