วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปาอเมริกา แข่งที่บราซิล : ญี่ปุ่น -vs- ชิลี (17 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปาอเมริกา แข่งที่บราซิล

 

ราคาต่อรอง : ชิลี ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ญี่ปุ่น -vs- ชิลี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ญี่ปุ่น : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชิลี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ไซเซโร่ ปอมเปอู เดอ โตเลโด้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ญี่ปุ่น ส่งนักเตะส่วนใหญ่จะเป็นดาวรุ่งอายุไม่เกิน 23 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับโอลิมปิกที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพแต่ก็มีแกนหลักอย่าง ชินจิ โอกาซากิ กองหน้าจากเลสเตอร์, กาคุ ชิบาซากิ และ ผู้รักษาประตูอย่าง ไอจิ คาวาชิม่า ติดทีมมาด้วย ส่วนการจัดทัพเตรียมลุยในระบบ 3-4-3 โดยมี 3 นักเตะดังกล่าวเป็นความหวังของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชิลี ขุมกำลังส่วนใหญ่จะเป็นดาวดังทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ฌ็อง โบเซจูร์, การี่ เมเดล, เมาริซิโอ อิสล่า, อาร์ตูโร่ วิดัล และ อเล็กซิส ซานเชซ และน่าจะได้ออกสตาร์ท ถึงแม้รายหลังอาจต้องประเมินความพร้อมในนาทีสุดท้าย เนื่องจากเจ็บจนพลาดเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด หากไม่ไหวยังมี นิโคลัส กัสติโย่ ลงทำหน้าที่แทน ล่าตาข่ายกับ เอดูอาร์โด้ วาร์กาส ในระบบ 4-3-1-2

ทรรศนะ : ชิลี แชมป์เก่าเปิดหัว ทัวร์นาเม้นท์ เจอทีมไม่แข็งกร่งมากนัก เนื่องจาก ญี่ปุ่น ส่งชุดบีมาทำการแข่งขัน โดยเพื่อหวังเสริมสร้างกระดูกไว้เพื่อการแข่งขันโอกลิมปิกที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ ดูแล้วคู่นี้ ชิลีเหนือกว่าทั้งด้านศักยภาพ แถมความได้เปรียบด้านสภาพอากาศ มองว่าเกมนี้แม้เรตจะต่อถึง 1.25 แต่คิดว่า ชิลี เอาอยู่โอกาสชนะเกินราคาเป็นไปได้สูง

ราคาบอล : ชิลี ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ชิลี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ