วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปาอเมริกา บราซิล : อาร์เจนติน่า -vs- ชิลี ( 06 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปาอเมริกา บราซิล

 

ราคาต่อรอง : อาร์เจนติน่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เจนติน่า -vs- ชิลี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เจนติน่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชิลี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : โครินเธี่ยนส์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เจนติน่า จะปรับทีมพอสมควรทีเดียวแม้จะเป็นเกมชิงอันดับ 3 แต่สำหรับพวกเขาหากไม่ได้แชมป์ก็แทบไม่มีความหมาย นัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์กอส อคุนญ่า มิดฟิลด์ และกองหน้าอย่าง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ที่โดนใบเหลืองในเกมกับบราซิลแล้วสะสมครบโดนแบนพอดี คาดกันว่าโอกาสจะเป็นของของนักเตะอย่าง เปาโล ดีบาล่า และ อังเคล ดิ มาเรีย โดยที่ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ก็มีโอกาสสอดแทรกลงตัวตจริงเช่นกัน อย่างไรก็ดี ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงสวมปลอกแขนนำลูกทีมลงสนามต่อ โดยจะประสานงานกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดีบาล่า ในแดนหน้า สำหรับแผงหลังยังใช้ชุดเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชิลี เกมนี้จะใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เป็น 11 ตัวหลักลงมาโดยตลอด คาดว่ายากที่จะเปลี่ยนแปลง สภาพทีมไม่มีตัวติดโทษแบนหรือได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด นำโดยขุมกำลังหลักอย่าง เมาริซิโอ อิสล่า, การี่ เมเดล กัปตันทีม, ฌอน โบเซชูร์, ชาร์ลส์ อารันกีซ, อาร์ตูโร่ วิดาล, อเล็กซิส ซานเชซ และกองหน้าตัวเป้าเอดูอาร์โด้ วาร์กัส ส่วน โฮเซ่ ฟูเอนซาลีด้า น่าจะหลีกทางให้ อังเคโล่ ซากาล ในบทบาทแนวรุกด้านข้าง

ทรรศนะ : อาร์เจนติน่า ได้พักมากว่า 1 วันเพราะเตะก่อน ช่วยได้พอสมควร แต่เนื่องจากเป็นเกมชิงอันดับ 3 ความมุ่งมั่นของเหล่าสตาร์ของทีมคงหมดความมุ่งมั่นแค่ลงเพื่อให้จบโปรแกรมเท่านั้น ส่วน ชิลี หมดโอกาสป้องกันแชมป์ แต่อันดับ 3 ยังมีค่ามากกว่า ซึ่งเทียบกันแล้วความมุ่งมั่นของชิลีมีมากกว่า น่าจะเต็มที่กว่าแน่ ดูแล้วน่าอยู่รองสุดๆ

ราคาบอล : อาร์เจนติน่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ