วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน : แอตฯ มาดริด-vs-ซานแอนดรู (5 ธ.ค. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 2.5/3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตฯ มาดริด-vs-ซานแอนดรู

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอตฯ มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานแอนดรู : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Wanda Metropolitano (Madrid)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แอตฯ มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเกมนี้มีขาดแน่ๆเลยคือตัวหลักอย่างดีเอโก้ โกดิน ที่เจ็บอยู่ทำให้ต้องเอาสเตฟาน ซาวิช ยืนเซ็นเตอร์กับลูคัส แอร์กน็องเดซ ส่วนในด้านผู้รักษาประตูดีที่ยังมียาน โอบลัค พร้อมเฝ้าเสาส่วนแดนกลางจะมีโกเก้ ตัวเก่งและคู่กองหน้ายังให้ดีเอโก้ คอสต้า ตัวหลักประจำทีมบวกกับอองตวน กรีซมันน์ ที่พร้อมลงสนามล่าประตูในเกมนี้

 

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: ซานแอนดรู 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเกมนี้น่าจะจัดทีมด้วยผู้เล่นจากเกมโกปา เดล เรย์ นัดล่าสุดที่ชนะกาลาฮอร์ร่า ส่วนเมื่อช่วงกลางเดือนพร้อมกับส่งฆูอานาน กาเยโก้ และกับเฟร์ราน ฆูตาล่า และกับโฆซู โรดริเกซ ที่คอยทำเกมและทิ้งให้มามาดู กูกู้ กองหน้าลงคุมอยู่ในส่วนแนวรับเช่นเคย

 

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านแอตฯ มาดริด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซานแอนดรู เช่นกัน และเจ้าบ้าน อาจจะส่งชุดผสมลงไปเล่นบ้างในเกมนี้แต่เพราะได้เล่นสนามกลาง ส่วนทางด้านซานแอนดรู เองฟอร์มไม่ต้องพูดถึงเพราะต่อให้ชนะขาดมาหลายเกมติดก็ยังห่างชั้นกันอยู่เยอะ เกมล่าสุดที่เจอกันมานั้นแม้ว่าทางด้านแอตฯ มาดริด จะเอาชนะมาได้แค่1-0 แต่เกมนี้มองแล้วไม่น่าจะเป็นแบบนั้นเพราะดูจากผู้เล่นที่ลงสนามน่าจะมีอย่างน้อยๆสามลูกขึ้นแน่ๆ ราคาบอล เปิดมาให้แอตฯ มาดริด ต่อ 2.5/3 มองแล้วอาจจะดูแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าเกมนี้ยิงทะลุกำแพงได้อย่างแน่นอน ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : แอตฯ มาดริด ต่อ 2.5/3
ฟันธง : แอตฯ มาดริด ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ