วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : น็องต์-vs-โอลิมปิก มาร์กเซย (5 ธ.ค. 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : น็องต์-vs-โอลิมปิก มาร์กเซย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : น็องต์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Beaujoire – Louis Fonteneau (Nantes)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: น็องต์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม ถือว่าดีเป็นอย่างมาก คาดว่าพวกเขาจะวางแผนการเล่นใน สี่-สาม-สาม ส่วนแดนกลางเป็นอับดุลลาย ตูเร่ ที่คอยทำเกมให้ส่วนของแดนหน้าอย่างกาเบรียล ลอสชิเลีย และแอนโธนี่ ลิมบอมเบ้ และเอมิเลียโน่ ซาล่า ที่คอยหาโอกาสที่จะยิงประตูในเกมนี้

 

 

วิเคระห์ทีมเยือน: โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านในส่วนผู้เล่นที่ได้ฟิตพร้อมลงสนามทุกคนคาดว่าจะเล่นในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางให้ดิมิทรี ปาเยต์ ที่จะคอยทำเกม ส่วนข้างทั้งสองฝั่งมีลอริย็อง โตแว็ง และกับคลินตัน เอ็นฌี่ ที่คอยคุมอยู่ริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนกองหน้าตัวเก่งจะเป็นคอสตาส มิโตรกลู ที่พร้อมลงใเกมนี้ เช่นกัน

 

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านน็องต์ ทีมอันดับ12 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับ5 เช่นกัน และสำหรับราคาเปิดออกมาให้ ฝั่งทีมเยือน ได้บุกมาต่อ 0/0.5 เมื่อดูแล้วทางเจ้าบ้านนั้นดีกว่าครับ เพราะทีมน็องต์ นั้นเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนโอลิมปิก มาร์กเซย นั้นช่วงหลังมานี้ในสภาพร่างกายผู้เล่นต้องมีปัญหาอยู่แล้ว บวกกับเวลาออกมาเล่นนอกบ้านก็มักจะทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีนัก ดังนั้นเกมนี้เลือกเชียร์ทางเจ้าบ้านดีกว่า และเชื่อว่าโอกาสชนะนั้นมีสูงกว่าครับ

 

 

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : น็องต์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ