วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : นาซิอองนาล -vs- เบเลเนนส์ ( 13 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : นาซิอองนาล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นาซิอองนาล(11) -vs- เบเลเนนส์(7)

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นาซิอองนาล : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบเลเนนส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ ดา มาไดร่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นาซิอองนาล ทีมอันดับ 11 เกมล่าสุดบุกแพ้ ปอร์โต้ 1-3 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ยังคงไร้เงา อับดุลลาฮิ อัลฮาสซัน กองกลางเลือดไนจีเรียที่เดี้ยงอยู่เดิมเท่านั้น ส่วนทางด้านของ ดาเนี่ยล กีมาไรส์ นายทวารมือหนึ่งกับ ลาซาร์ โรซิช แนวรับเซอร์เบีย ต้องรอเช็คฟิตก่อนส่งชื่อลงสนาม คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความโหดของ วิตี้ , ไบรอัน โรเชซ กับ เจา กามาโช่ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามสูตร

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบเลเนนส์ ทีมอันดับ 7 เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ วิตอเรีย กีมาไรส์ 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะขาด ปิแอร์ ซาญ่า ฟูลแบ็คเลือดน้ำหอม, ติอาโก้ กาเอียโร่ตัวรุกวัย 34 ปี, นูโน่ โตมัส แนวรับตัวหลักและ ฟิลิเป้ ชาบี้ กองกลางวัย 24 ปี ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกเซ็ต คาดว่าเกมรุกต้องอาศัยความโหดของ ลิก้า ,เอนริเก้ อัลไมด้า กับ เฟรดี้ ลิเบโร่ รวมพลังกันผลิตสกอร์เหมือนเช่นเคย

 

ทรรศนะ : เบเลเนนส์อาจจะเหนียวหนืดก็จริง แต่นาซิอองนาลได้เล่นในบ้านด้วยฟอร์มที่กำลังแจ่มมากในห้วงเวลานี้ ทั้งคู่นับได้ว่าเป็นทีมมีที่แท็กติกที่ทำให้เล่นด้วยยาก โอกาสเจาะเข้าทำประตูจึงเป็นเรื่องลำบากพอสมควร เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านไม่แพ้ ถึงแม้โอกาสในเกมนี้จะมีโอกาสอกเสมอมากที่สุดก็ตาม เรตเปิดเสมอใส่เจ้าบ้านไว้ก่อน

 

เรตราคาเปิดที่ : นาซิอองนาล ต่อ +10
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [85%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ