ยังไม่พอ!! บอร์ด ปารีสฯ เผยได้นักเตะใหม่แน่นอน

     โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยจะนอนหลับสนิทต่อเมื่อได้แข้งใหม่เสริมทัพในหน้าหนาวนี้ หลังสโมสรตกเป็นข่าวกับ อัลลัน กองกลาง นาโปลี ในตอนนี้ ขณะที่ส่อแววเสีย อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ของทีม ออกไป

      โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในศึกลีก เอิง ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะนอนหลับสนิทต่อเมื่อต้นสังกัดจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

      ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวกับ อัลลัน มิดฟิลด์ นาโปลี ขณะที่ อาเดรียง ราบิโอต์ เตรียมที่จะย้ายจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเร็วๆ นี้ และล่าสุด ทูเคิ่ล ก็ออกมาเผยถึงแผนการเสริมทัพของเขา หลังจากที่เพิ่งนำทีมบุกถล่ม อาเมียงส์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

      “อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับประธานสโมสรบอกว่าผมจะได้นักเตะใหม่และผมก็เชื่อพวกเขา แต่ขณะเดียวกันผมก็กลัวว่าจะไม่ได้ใครเลย ผมรู้ว่าตลาดนักเตะหน้าหนาวเป็นเรื่องยุ่งยาก ผมหวังว่านักเตะใหม่จะย้ายเข้ามา แต่ผมก็กลัวเหมือนกันว่าจะไม่ได้ใคร เมื่อไหร่ที่ผมได้นักเตะใหม่ ผมถึงจะนอนหลับสนิท” ทูเคิ่ล กล่าว

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ