วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : เบเลเนนส์ -vs- ปอร์โต้ ( 8 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : ปอร์โต้ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบเลเนนส์ -vs- ปอร์โต้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบเลเนนส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปอร์โต้ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Nacional (Jamor, Oeiras)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบเลเนนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนทำให้จัดทัพได้เต็มสูบ ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1 หน้าเป้าใช้ อัลเฟรโด้ โมเรลอส ที่กำลังฟอร์มดี แดนกลาง ไรอัน แจ็ค เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง, สก๊อตต์ อาร์ฟิลด์ และ เชยี่ โอโจ จะเดินเกมร่วมกันเหมือนเดิม แนวรับ เจมส์ ทาแวร์เนียร์ กัปตันทีมพร้อมประจำการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปอร์โต้ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านผลงานไม่ค่อยดีในรายการนี้สองเกมหลังเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น อันดับอยู่เพียงที่ 3 มี 4 แต้มแต่โอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้างเพราะกลุ่มนี้สองอันดับแรกคะแนนไม่ห่างกัน ส่วนความพร้อมผู้เล่นกุนซือ แซร์โจ้ คอนไซเซา จะไม่สามารถเรียกใช้งาน แซร์โจ้ โอลิเวร่า กับ โรมาริโอ บาโร สองกองกลางที่เจ็บ แต่กำลังหลักอย่าง มาเรก้า, อาบูบาร์ก้า และ อูริเบ ทั้งหมดยังพร้อมลงเล่น

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเบเลเนนส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปอร์โต้ เช่นกัน และสำหรับเบเลเนนส์ กำลังไปได้สวยจากการชนะ 3 เกมล่าสุดที่ลงสนามและยิงได้ถึง 9 ประตูเสียเพียงหนึ่งลูก เกมนี้ได้เล่นในรังเหย้าและเชื่อว่ากุนซือเจอร์จาร์ดจัดเต็มแน่ ปอร์โต้เล่นเหมือนไม่เน้นในช่วงหลังเก็บคะแนนไม่ค่อยได้ สภาพทีมก็ไม่ค่อยพร้อม นัดนี้ต้องมาเยือนด้วย ดูแล้วโอกาส ปอร์โต้ น่ามา

เรตราคาเปิดที่ : ปอร์โต้ ต่อ 1.5
ฟันธง : ปอร์โต้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ