วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : สปอร์ติ้ง ลิสบอน -vs- โมไรเรนเซ่ ( 8 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน -vs- โมไรเรนเซ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมไรเรนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Estádio José Alvalade (Lisboa)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้จะไม่มี โรดริโก้ บัตตาเกลีย มิดฟิลด์ตัวกลางที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ แฟร์นานโด ปีกซ้ายและ โชวาน คาบรัล ปีกขวาก็ไม่มีชื่อจากสาเหตุเดียวกัน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-1-4-1 อิดริสซ่า ดุมเบีย จะยืนกลางรับ ส่วน ลูชาโน่ เวียตโต้ และ เฆเซ่ พร้อมขึ้นเกมริมเส้น นอกจากนี้ บรูโน่ แฟร์นานเดส จะกลับมาเล่นตัวจริงหลังได้พักเล็กน้อยในเกมลีก

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมไรเรนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านส่วนการจัดทัพกุนซือ เอริค ฮอร์เนลันด์ ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1 กองหน้าตัวเป้าวาง บียอร์น ยอห์นเซ่น ล่าตาข่าย ส่วนแดนกลางมี จเยอร์มุนด์ อาเซ่น, ไมค์ เยนเซ่น และ ยอร์เย เดนิช จะเป็นสามตัวเดินเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโมไรเรนเซ่ เช่นกัน และโมไรเรนเซ่แพ้สองเกมติดต่อกันนัดนี้ต้องมาเยือนด้วย ลิสบอนพักตัวหลักเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ การเจอโรเซนบอร์กในบ้านน่าจะเล่นไม่ยาก แรงจูงใจก็มี อีกทั้งเกมเยือนกำลังอาการหนักในรายการนี้เกมรับเสียประตูเยอะ ดูแล้ววางลิสบอนดีกว่าโอกาสคว้าสามแต้มไม่น่ายาก

เรตราคาเปิดที่ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.5
ฟันธง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ