วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปแลนด์ ดิวิชั่น1 : กอร์นิค ซาเบอร์เซ่-vs-วิสล่า คราคอฟ ( 11 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปแลนด์ ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กอร์นิค ซาเบอร์เซ่-vs-วิสล่า คราคอฟ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิสล่า คราคอฟ: ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Arena Zabrze (Zabrze)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในช่วงนี้สภาพนักเตะได้ค่าเหนื่อยไม่ตรงเวลา อาจจะได้ตัวหลักอย่างราโดสลาฟ โซโบเลฟสกี้ กองกลางกลับมา แต่บลาเซจ ออกุสติน ปราการหลัง คอนราด โนวัค กองกลาง และมาริอุส มาเกียร่า ปราการหลัง ยังไม่หายเจ็บ อย่างไรก็ตามทั้งสามไม่ใช่ตัวหลักของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิสล่า คราคอฟ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมในวันนี้จะเล่นในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง มีพาเวล โบรเซ็ก เป็นกองหน้าตัวเป้า ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับหน้าแผงหลังเป็นออสติย่า สเตปาโนวิช และมิชาล ชาราเป็ก ตัวทำเกมสามตัวข้างหน้าเป็นลูคัสซ์ การ์กูล่า และเซเมียร์ สติลิช และวิลเด้ เกร์ริเอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านกอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ทีมอันดับ15 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวิสล่า คราคอฟ ทีมอันดับ9 เช่นกัน และสำหรับกอร์นิค ซาเบอร์เซ่ เล่นกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือน วิสล่า คราคอฟ ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมกอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ต่อ 0.5
ฟันธง : วิสล่า คราคอฟ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ