วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : อลาเบส -vs- เลบานเต้ ( 11 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : อลาเบส ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : อลาเบส -vs- เลบานเต้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลบานเต้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โกลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อลาเบส ผลงานกำลังดิ่งลงเหว เมื่อแพ้มารวดใน 3 นัดหลัง แถมแนวรุกก็นัดกันปืนฝืดพอดี โดยยิงใครไม่ได้ใน 3 นัดหลังเช่นกัน สภาพผู้เล่นที่มีปัญหาบาดเจ็บน้อยมาก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ โรดริโก้ อีลี่ ที่เดี้ยงยาว ส่วนกองกลางก็มีข่าวดีเมื่อ โตมัส ปิน่า พ้นโทษแบนเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกลับมาประจำการ ส่วนพื้นที่อื่นเรียกว่าจัดเต็มทั้ง ชิโม่ นาบาร์โร่ และ โจนาธาน กาเญรี่ รวมไปถึง บอร์ฆ่า บาสตอน ทั้งหมดพร้อมออกสตาร์ทตัวจริง ระบบการเล่นวาง 4-4-2

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลบานเต้ เสมอกับ เกตาเฟ่ 0-0 ในเกมลีกล่าสุด สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี รูเบน โรคิน่า กองกลางตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกับ เซร์กิโอ ปอสติโก้ แนวรับที่ร่างกายไม่พร้อมในเกมนี้ ส่วน โฆเซ่ กัมปันโญ่ ห้องเครื่องตัวสำคัญก็ติดโทษแบน ทำให้นัดนี้ต้องปรับทัพกันหลายตำแหน่ง ส่วนความพร้อมผู้เล่นเตรียมใช้ระบบการเล่น 3-4-1-2 บอร์ฆ่า มายอรัล กับ โรเกร์ มาตรี้ จะยืนเป็นหัวหอกคู่

 

ทรรศนะ : อลาเบส ฟอร์มตกลงไปน่าใจหาย ล่าสุดก็แพ้มา 3 เกมติดต่อกันแล้ว แถมยิงประตูคู่แข่งไม่ได้เลย ผิดกับทางทีมเยือน เลบันเต้ ที่ยังเก็บแต้มได้บ้าง เกมนี้มองว่าเนื่อจากแนวรุกเจ้าบ้านกำลังปืนฝืด ทำให้ความอันตรายลดลงไป และจะทำให้คู่แข่งกล้าแลกมากขึ้น และอาจจะสามารบุกมาแบ่งแต้มได้เลยทีเดียว

 

ราคาบอล : อลาเบส ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ