วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น 1 : คอนคอร์เรีย เชียจน่า ( 01 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : โบโตซานี่ ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอนคอร์เรีย เชียจน่า -vs- โบโตซานี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอนคอร์เรีย เชียจน่า : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโตซานี่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาร์ดิโอนูล คอนคลอเดียร์

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอนคอร์เรีย เชียจน่า ทำผลงานเล่นในบ้านได้ห่วยที่สุดในลีก แต่ถึงอย่างไรก็มีผลงานโดยรวมแย่อยู่ดี เพราะตอนนี้รั้งอยู่รองบ๊วยของลีก ตอนนี้ก็แพ้รวดมา 6 นัดติดต่อกันแล้ว โดยนัดล่าสุดบุกไปโดน เซบซี่ อัดไป 0-3 ยิ่งกว่านั้นช่วงนี้แนวรับเละมากเช่นกัน 4 นัดโดนทะลวงรวมกัน 15 เม็ด สภาพผู้เล่นเกมนี้ถือว่าพร้อมรบเมื่อไม่มีตัวแบนหรือเจ็บ แต่เกมนี้อาจจะปรับแนวรับบ้างเพราะชุดเดิมยุ่ยเหลือเกิน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบโตซานี่ ผลงานก่อนพักเบรกถือว่าทำได้ดีขึ้นเพราะชนะ 2 ใน 3 นัดที่ลงสนาม โดยนัดส่งท้ายสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ดูนาเรีย ไปได้ 1-0 ทำให้รั้งอันดับ 10 ของตารางก่อนหนีหนาว เกมนี้ถือว่าพร้อมรบหลังจากได้พัก โดยจะส่ง เฮอร์วิน ,พาร์ตาเช่ ,ทาร์ซ่า ,โคลอฟก้า เป็นแกนหลักเช่นเคย

 

ทรรศนะ : ฟอร์มก่อนผิดเบรกต่างกันคนละขั้ว เมื่อเจ้าบ้านเซียจน่าแพ้มารวดและโดนเละทุกนัดด้วย ส่วนทีมเยือนโบโตซานี่เล่นได้ดีขึ้น แต่เนื่องด้วยยามเจอกันเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า ดูเหมือนว่าโบโตซานี่จะแพ้ทางเสียด้วย ซึ่งหลังจากได้พักอาจจะมีเปลี่ยนแปลงบ้าง เจ้าบ้านน่าจะหยุดผลงานห่วยแตกเอาไว้ได้ในเกมนี้ เสี่ยงอยู่รองเจ้าบ้านได้ลุ้นกว่า

 

ราคาบอล : โบโตซานี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง :เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ