วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1 : คอนคอร์เดีย เชียจน่า Vs มีแตน มีดิแอช ( 26 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอนคอร์เดีย เชียจน่า Vs มีแตน มีดิแอช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอนคอร์เดีย เชียจน่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มีแตน มีดิแอช : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadionul Concordia (Chiajna)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน คอนคอร์เดีย เชียจน่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวเจ็บหรือติดโทษเลย แต่แนวรับอาจจะต้องปรับเยอะ นิคูร์ โฟต้า และแดน ปาโนต์ และสเตฟาน บาร์โบนู น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่แนวรุกยังยึดชุดเดิมปอล บาติน หัวหอกตัวหลักยังพร้อมลงสนามเป็นตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : มีแตน มีดิแอช 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านฟอร์มการเล่นห้านัดหลัง ถือว่าดีมากนะ ชนะได้ถึงสามนัดและเสมออีกสองเกมด้วยกัน ฟอร์มนอกบ้านไม่แย่มากชนะได้ถึงสองเกมและแพ้สองเกมด้วยกันจากห้านัดหลังสุด โดยเกมล่าสุดเสมอมา 0-0 มีแตน มีดิแอชทำประตูไม่ได้มาสองนัดติดต่อกันแล้ว เกมนี้พวกเขาน่าจะลุยได้อย่างสบาย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน คอนคอร์เดีย เชียจน่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ มีแตน มีดิแอช และคอนคอร์เดีย เชียจน่า ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนมีแตน มีดิแอช ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางมีแตน มีดิแอช ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้เสมอ และยิ่งเทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานนี้อีก ยังไงก็เลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : มีแตน มีดิแอช ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ