วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1 : ดูนาเรีย คาลาราซี-vs-เอฟซี แอสตร้า ( 6 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดูนาเรีย คาลาราซี-vs-เอฟซี แอสตร้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดูนาเรีย คาลาราซี : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี แอสตร้า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Central Ion Comşa (Călăraşi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดูนาเรีย คาลาราซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้ จะยังคงใช้นักเตะจากเกมในนัดที่แล้ว เป็นแกนหลักให้กับทีมในเกมนี้ โดย คู่เซ็นเตอร์ของทีม จะยังคงเป็น มาริอุส คอนสแตนติน และ อูเรียน คริสเตีย โดยมี มิดฟิลด์ตัวรับตัวใหม่ของทีม อย่าง บูบาการ์ โฟฟาน่า ลงเป็นกำลังสำคัญในการคุมเกมรับให้กับทีม ส่วน ดาเรียส โอลารู จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็น เพลย์เมกเกอร์ ให้กับทีม เพื่อสร้างโอกาสในการทำประตูให้แก่ คาลอส ฟอร์เทส ที่จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม
วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี แอสตร้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้ ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ โดยเกมนี้ กองหลังตัวใหม่ของทีม อย่าง ไมค์ เซสตอร์ จะได้ลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ กองหลังเจ้าประจำของทีม อย่าง เอริโก้ โดยในแดนกลาง ฟิลิป มาซจ๊าก จะลงยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง อัซเดรน ลูลาคู ลงยืนเป็น เพลย์เมกเกอร์ให้กับทีม เพื่อสร้างจังหวะในการทำประตู ให้กับกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง เดนิส อลิเบช
ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดูนาเรีย คาลาราซี ทีมอันดับ12 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี แอสตร้า ทีมอันดับ7 เช่นกัน และเอฟซี แอสตร้า ถือว่าทำผลงานในเกมลีกได้ค่อนข้างที่จะดี หลังจากที่ทีมไม่แพ้ทีมใดมา เป็นเกมนัดที่ 7 ติดต่อกันแล้ว แต่มักจะหนักไปทางเสมอซะเป็นใหญ่ เลยทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่7ของตารางและเกมในนัดนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่มีความสูสีกันอีกเกมนึง และเกมที่มีความสูสีกันเป็นอย่างมาก อย่างเกมในนัดนี้ จึงต้องมองไปทางทีมเยือน เพราะจะมีความได้เปรียบอยู่ในตัวของมันอยู่แล้วจึงทำให้เกมในนัดนี้เอฟซี แอสตร้า จะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมนอกบ้านเกมนี้ไปได้ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เอฟซี แอสตร้า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ