วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไชน่า ซุปเปอร์ลีก : เจียงซู ซูหนิง -vs- ปักกิ่ง กั๋วอัน ( 21 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไชน่า ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : ปักกิ่ง กั๋วอัน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เจียงซู ซูหนิง -vs- ปักกิ่ง กั๋วอัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เจียงซู ซูหนิง : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปักกิ่ง กั๋วอัน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Nanjing Olympic Sports Center (Nanjing)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เจียงซู ซูหนิง 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในด้านความพร้อมของทีมไม่น่ามีไรปรับและจะเล่น สี่-สาม-สาม มีตัวเก่งอย่างเอแดร์ ดาวยิงของทีมที่ทำไป7ลูก แล้วได้ร่วมกำลังกับอเล็ก เตเซร่า ตัวรุกชาวบราซิลที่ดูคมทั้งคู่เลย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปักกิ่ง กั๋วอัน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านส่วนความพร้อมผู้เล่นยังจะไม่สามารถเรียกใช้งาน เซดริค บาคัมบู หัวหอกตัวเก่งที่ติดภารกิจทีมชาติ ส่วนชาง ยูหนิง กองหน้าอีกรายยังไม่พร้อมกลับมาประจำการต้องพักอีก 2-3 สัปดาห์เพราะสภาพร่างกายไม่พร้อม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเจียงซู ซูหนิง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปักกิ่ง กั๋วอัน เช่นกัน และเจียงซู ซูหนิง ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ปักกิ่ง กั๋วอัน ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมปักกิ่ง กั๋วอัน ที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ปักกิ่ง กั๋วอัน ต่อ 0.5 ดูไม่แพงเลย และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ปักกิ่ง กั๋วอัน ต่อ 0.5
ฟันธง : ปักกิ่ง กั๋วอัน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ