วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ : โบตาโฟโก้ -vs- ซานโตส ( 21 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

ราคาต่อรอง : ซานโตส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบตาโฟโก้ -vs- ซานโตส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบตาโฟโก้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานโตส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Est?dio Nilton Santos (Rio de Janeiro)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบตาโฟโก้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในวันนี้ทีมีขาดไปรายเดียวเลยคือ เลโอนาร์โด้ วาเลนเซีย ตัวรุกที่ยังเจ็บไม่หาย ส่วนที่เหลือยังพร้อมในแผน สี่-สาม-สาม นำทัพโดยอเล็กซ์ ซานตาน่า แดนกลางตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 3ประตู ร่วมด้วย ดีเอโก้ ซูซ่า และเอริค และลุซ เฟอร์นันโด เป็นสามประสานแดนหน้าล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซานโตส 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านการจัดทัพนั้นพร้อมเลยเพราะไม่มีตัวเจ็บหรือแบนตรงนี้ ทำให้จะจัดทีมแบบเต็มสูบลงสนามในแผน สี่-สาม-สาม มีเยฟอร์สัน โซเตลโด้ แนวรุกของทีม ได้่วมกำลังทางมารินโญ่ ในแนวรุก กับมีคาร์ลอส ซานเชซ ห้องเครื่องทีมที่พร้อมคุมเชิงแดนกลาง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโบตาโฟโก้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซานโตส เช่นกัน และสนุกแน่กับลีกบราซิลคู่นี้เพราะอันดับนั้นอยู่โซนบนของตาราง เจ้าบ้านโบตาโฟโก ล่าสุดอยู่ที่ 6 แม้จะสะดุดมา 2 เกมติดแล้วที่เสมอกับแพ้มา แต่ดูรวมๆทีมก็น่าจะยังโอเค ส่วนด้านทีมเยือนซานโต๊สพวกเค้ามาดีจริงๆ ชนะมาในทุกรายการ 4 จาก 5 เกมหลัง เรื่องของความมั่นใจทีมคงไม่ต้องพูดเยอะ กับเรทราคาบอลที่ทีมเยือนบุกต่อ ปป ด้วยแล้วยังไงก็ดูน่าเสียงวางต่อไปอยู่ดี เพราะด้วยทีมกำลังบินสูงอยู่ตอนนี้อย่าได้ไปขวางทางเลยเดี๋ยวจะเจ็บตัวกันฟรี

เรตราคาเปิดที่ : ซานโตส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ซานโตส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ