วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : ชัยนาท ฮอร์นบิล-vs-เมืองทอง ยูไนเต็ด ( 22.ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชัยนาท ฮอร์นบิล-vs-เมืองทอง ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชัยนาท ฮอร์นบิล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เมืองทอง ยูไนเต็ด : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Khao Plong Stadium (Chainat)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชัยนาท ฮอร์นบิล 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ผลงานนัดล่าสุดในศึก ไทยลีก แพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 รั้งที่ 13 ของตาราง สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี สันติภาพ ราษฎร์นิยม ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า เดนนิส จะจัดทัพในระบบ สี่-สี่-สอง นำทีมมาโดย บีรัม ดิยุฟ ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ เบอร์นาร์ด ดุมเบีย ฉัตรชัย คุ้มพญา และ มาร์โก้ บัลลินี่ ลงบู๊ในเกมนี้อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เมืองทอง ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ หมดสิทธิ์ใช้งาน รัตนากร ใหม่คามิ กับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังมีข่าวดีเมื่อ ประวีณวัช บุญยงค์ พ้นโทษแบนพร้อมกลับมาช่วยทีมได้ในแมตช์นี้ ก่อนเกม สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีมออกมาให้สัมภาษณ์ว่า บุรีรัมย์ จะไม่อ่อนข้อให้กับคู่แค้นร่วมลีกรายนี้อย่างแน่นอน และพร้อมลงสู้อย่างเต็มที่ไม่มีกั๊ก แม้จะมีโปรแกรม เอเอฟซี รออยู่ในกลางสัปดาห์ก็ตาม ผู้เล่นตัวหลักอย่าง อันเดรส ตูเญซ จักรพันธ์ แก้วพรม เอ็ดการ์ บรูโน ดา ซิลวา และ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต พร้อมลงสนามในเกมนี้

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ14 เกมนี้เป็นฝ่ายต้อนรับ ทีมเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ3 และเจ้าบ้านผลงานในบ้าน 5 นัดล่าสุด ไม่สามารถชนะได้เลยแม้แต่เกมเดียว แต่เกมรับกลับย่ำแย่เสียประตูมากเกินไปด้านทีมเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ผลงานนอกบ้าน 5นัดล่าสุดชนะไป 2 นัด ยิงได้ 4 เสีย 11 เกมรุกฝืดสนิทยิงได้น้อยมากๆส่วนเกมรับก็ย่ำแย่เสียประตูมากเกินไปส่งผลให้ทีมทำผลงานได้อย่างตกต่ำสุดๆในฤดูกาลนี้ราคาเปิดออกมาให้เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1 ถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพง และน่าจะสามารถยิงได้มากกว่านี้อีก ฉะนั้นวัดใจเชียร์ทีมเยือนเมืองทอง ยูไนเต็ด ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ