วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแชมเปี้ยนชิพ : เกษตรศาสตร์ เอฟซี- vs -ลำปาง เอฟซี ( 15 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแชมเปี้ยนชิพ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เกษตรศาสตร์ เอฟซี- vs -ลำปาง เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เกษตรศาสตร์ เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลำปาง เอฟซี : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  TOT Stadium Chaeng Wattana (Bangkok)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เกษตรศาสตร์ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในผลงานในตอนนี้นั้น แย่มากเลยในช่วงที่ผ่านมา จากห้าเกมหลังที่ได้แพ้มาสองเกมติดต่อ เป็นการแพ้ในบ้านถึงสองเกมติด และสามารถเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ต้องบอกว่าช่วงนี้ผลงานนั้นดูไม่ได้เลย และยิ่งเกมนี้ต้องเจอกับทีมเยือนที่ฟอร์มการเล่นนั้นเหนือกว่าอย่างมากอีกต่างหาก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลำปาง เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านเกมนี้ต้องเจอศึกใหม่แต่ก็พร้อมรับมือเต็มที่เพราะในลีกก็ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว การจัดตัวผู้เล่นวันนี้มีเอล เมดีห์ ซิกกี้ และจีราชัย ละดาดก และอลงกรณ์ จรนาทอง และพร้อมพงษ์ กรานสำโรง และยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์ และอาทิตย์ วิเศษศิลป์ พร้อมลงสนาม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมอันดับ10 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ3 เช่นกัน และเกษตรศาสตร์ เอฟซี เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนลำปาง เอฟซี ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นลำปาง เอฟซี ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนลำปาง เอฟซี ไปเลยครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : ลำปาง เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ