วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : นครราชสีมา เอฟซี -vs- ชัยนาท ฮอร์นบิล ( 15 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : นครราชสีมา เอฟซี ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นครราชสีมา เอฟซี -vs- ชัยนาท ฮอร์นบิล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นครราชสีมา เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชัยนาท ฮอร์นบิล : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  His Majesty the King’s 80th Birthday Anniversary 5th December 2007 Stadium (Nakhon Ratchasima)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน นครราชสีมา เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมก็ค่อนข้างโอเคเหมือนกันเพราะมีแค่ ชนัตพล สิกขะมณฑล กับ ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ที่ลงสนามไม่ได้ แต่ไม่ส่งผลอะไรอยู่แล้ว ด้านการจัดทัพดนกลางจะมี เมธี ทวีกุลกาญจน์ เป็นแกนหลัก ถัดมาที่แนวรุกมีทีเด็ดอยู่ที่ แบร์นาร์ด ดูมเบีย และ เลอันโดร อัสซัมเซา

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชัยนาท ฮอร์นบิล 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนักเตะตัวที่ลงสนามไม่ได้นั้นจะมี กอร์ก้า อุนด้า กับ ชัชชน ใจรังสี เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ตัวหลักๆ สามารถลงสนามได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น มาร์โก บัลลินี และริคาร์โด ซานโต้ส และ สุขพร วงษ์เชียงคำ พร้อมประจัญบาน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนครราชสีมา เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชัยนาท ฮอร์นบิล เช่นกัน และนี่ก็เป็นอีกคู่ที่ผลงานไม่ดีเหมือนกันและต้องมาเจอกัน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของการยกระดับตัวเอง นครราชสีมา มีการพัฒนาขึ้นมาเยอะมาก จริงๆ ปีนี้ผลงานดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะยามเฝ้ารัง เช่นเดียวกับ ชัยนาท ก็เป็นทีมที่ค่อนข้างหวังผลได้ในบ้านเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นเกมเยือนจัดว่าห่วยแตกมากๆ ยิ่งไปกว่านั้นการเจอกัน 3 นัดหลังสุดก็เป็น นครราชสีมา ที่ตบได้หมด ดังนั้นแทบไม่ต้องคิดเลยว่าต้องเชียร์ใคร

เรตราคาเปิดที่ :  นครราชสีมา เอฟซี ต่อ 0.5/1
ฟันธง : นครราชสีมา เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ