วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : ยูซี ดับลิน -vs- แซมร็อค โรเวอร์ส ( 17 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : แซมร็อค โรเวอร์ส ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูซี ดับลิน -vs- แซมร็อค โรเวอร์ส

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูซี ดับลิน : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แซมร็อค โรเวอร์ส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ยูซีดี โบวล์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูซี ดับลิน ผลงานตอนนี้ถือว่าแย่สุดๆเมื่อแพ้รวดมา 6 เกมติดต่อกัน สภาพทีมล่าสุดไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นให้กังวลแต่อย่างใดนั่นจึงหมายความว่าสองกองกลางวัยรุ่นอย่าง ริชชี่ โอ’ฟาร์เรล และ แกรี่ โอ’นีล ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 5 เม็ดพร้อมสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อส่งต่อให้กับ ยูซุฟ มาห์ดี้ ดาวซัลโวประจำทีมรอเป็นอาวุธหนักต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : แซมร็อค โรเวอร์ส ผลงานดร็อปลงจนเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ ดันดาร์ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ความพร้อมล่าสุดจะยังไร้เงาของ ชอห์น คาวานั๊ก แนวรับวัย 25 ปีที่เดี้ยงอยู่ ในขณะที่ตำแหน่งที่้เหลือไม่มีอะไรให้กวนใจเตรียมส่ง อารอน แม็คเอเนฟ กองกลางต่างชาติหนึ่งเดียวที่กำลังฟอร์มดุหลังซัดไปแล้ว 5 ตุงรับภาระหนักในการเชื่อมเกมระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะมี อารอน กรีเน่ ยืนค้ำเป็นหน้าเป้าต่อไป

ทรรศนะ : แซมร็อก ไม่ร้อนแรงเหมือนตอนออกสตาร์ท จนตอนนี้โดน ดันดาร์ค แซงไปจนได้ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ทิ้งห่างอยู่หลายแต้ม แต่โปรแกรมวันนี้ไม่ยากนัก เพราะ ยูซี ดับลิน ถือว่าทีมที่ทำผลงานได้ย่ำแย่กว่าทุกทีมในรอบเดือนที่ผ่านมา ปัญหาคือแนวรับ ดูแล้วเกมนี้ต้านทานแซมร็อกได้ยาก มองว่าเรตต่อ 1.25 นั้นยังพอน่าเสี่ยงต่อได้

ราคาบอล : แซมร็อค โรเวอร์ส ต่อ 1/1.5
ฟันธง : แซมร็อค โรเวอร์ส ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ