วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์ : อินเตอร์ ตูร์คู -vs- คูพีเอส ( 17 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

 

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ ตูร์คู -vs- คูพีเอส

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ ตูร์คู : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คูพีเอส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เวริตาส สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์ ตูร์คู เกมล่าสุดบุกเอาชนะ มารีฮามน์ 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามากระทบกับขุมกำลังหลัก นั่นหมายความว่า ฟิลิป วาเลนซิซ ตัวรุกสโลวีเนีย, มิก้า โอยาล่า เพลย์เมคเกอร์จอมเก๋าวัย 30 ปี, มิโร่ เทนโฮ แนวรับตัวใหม่จากทีพีเอสและ อัลบาโร่ มูนญิซ ห้องเครื่องแดนกระทิงดุ ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊แน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คูพีเอส ไม่แพ้ใคร 4 นัดรวดในลีก สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นั่นหมายความว่าแกนหลักอย่าง รังเกล ดาวยิงบราซิเลี่ยนกับ ราสมุส คาร์ยาไลเน่น หัวหอกฟอร์มแรง เตรียมประกบคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระบบ 4-4-2 และใช้ เพ็ตเตรี่ เพนนาเน่น ปีกกัปตันทีมกับ อิลมารี่ นิสคาเน่น ริมเส้นหนุ่มวัย 21 ปี คอยขึ้นเกมตามสูตร

ทรรศนะ : อินเตอร์ ตูร์คู กำลังเล่นได้อย่างร้อนแรง แต่เกมนี้เล่นในบ้านเจอทีมไม่ง่ายนัก เมื่อคู่แข่งเป็นทีมที่แพ้ยากโดยเฉพาะเกมเยือน แถมเจอกันระยะหลังก็ผูกขาดชัยชนะมาได้อย่างต่อเนื่อง มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านอาจจะสะดุดเมื่อเจอแท็กติกตีหัวเข้าบ้านของ คูพีเอส โดยอาจจะทำได้เต็มที่ก็มีแต้มติดมือแค่ 1 แต้มเท่านั้น เพราะฉะนั้นอยู่รองได้ลุ้นมากกว่า

ราคาบอล : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ