วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : ยูซี ดับลิน (9) -vs- โบฮีเมี่ยนส์ (3) ( 15 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูซี ดับลิน (9) -vs- โบฮีเมี่ยนส์ (3)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูซี ดับลิน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบฮีเมี่ยนส์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : ยูซีดี โบวล์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูซี ดับลิน ผลงานเกมล่าสุดบุกไปเสมอ เดอร์รี่ ซิตี้ 0-0 ทำให้ตอนนี้ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 9 ส่วนความพร้อมมีผู้เล่นอย่าง อีแซน โอซาม แบ็กซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เหมือนเดิมแต่ก็เป็นเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วน กองหน้าคู่ใช้ ยูเซฟ มาห์ดิ กับ ชอน แม็คโดนัลด์ ล่าตาข่ายร่วมกันในระบบการเล่น 4-4-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบฮีเมี่ยนส์ เพิ่งอุ่นเครื่องเสมอกับ เชลซี มา 1-1 ส่วนผลงานในเกมลีกเสมอมาใน 2 เกมหลัง โดยนัดล่าสุดบุกไปเสมอ คอร์ก ซิตี้ 0-0 ส่วนความพร้อมนัดนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่น กุนซือ คีธ ลอง จะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 หน้าเป้าใช้ แดเนียล คอร์โคราน ประจำการ แดนกลางมี คอนอร์ ลิฟวิงส์ตัน, คีธ วอร์ด และ แดเนียล มานดรู เป็นตัวเดินเกม

ทรรศนะ : โบฮีเมี่ยนส์ ช่วงนี้เริ่มกลับมาเล่นกันอย่างฝืดๆกันอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้าดีได้อยู่พักนึง เกมนี้บุกมาเจอรองบ๊วย ยูซี ดับลิน ที่เล่นได้ดีขึ้นใน 2 เกมหลัง แนวรับเริ่มเล่นกันอย่างเข้าขาและเสียยากขึ้น มองว่าการที่ โบฮีเมี่ยนส์ บุกมาต่อถึง 1.5 ทั้งที่ตัวเองเป็นทีมที่ยิงใครไม่ค่อยเยอะอยู่แล้ว และเป็นเกมเยือนด้วย มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาสเอาอยู่ และอาจจะมีเซอร์ไพร้ด้วยการแบ่งแต้มได้เช่นกัน

เรตราคาเปิดที่ : โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ 1.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ